+Aa-
Zalo

Thực hư Sữa non Canxi Gocal 3+ hiệu quả gấp 15 lần nhờ Công nghệ Lipo-Colos

  • DSPL
ĐS&PL Sữa non Canxi Gocal 3+ với công thức đột phá 3 trong 1 với phức hợp Canxi nhập khẩu từ Mỹ: Canxi sữa non, canxi trucal Milk và canxi tảo đỏ. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Liposome Colostrum vào sữa non Canxi Gocal 3+, giúp bảo vệ và tăng khả năng chuyển hóa và hấp thu của sữa gấp 15 lần thông thường.

Từ đó, sữa non Canxi Gocal 3+ mang lại giá trị sử dụng lớn cho người tiêu dùng, tăng hiệu quả sử dụng, bổ sung canxi giúp phòng ngừa loãng xương, cải thiện các vấn đề biến chứng của bệnh xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch, tốt tim mạch và giúp giấc ngủ ngon hơn. 

suanon1
Ứng dụng công nghệ Liposome vào sữa non canxi Gocal 3+

Công nghệ Liposome Colostrum trong sản xuất sữa non

Sữa non từ bò là 1 loại sữa đặc biệt chỉ xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của bò mẹ trong 72 giờ đầu sau khi sinh. Nó chứa vô vàn các kháng thể quý nên rất tốt cho việc tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngừa loãng xương, chống oxy hóa cho người bệnh.

Công nghệ Liposomes tạo ra những tiểu phân tử hình cầu, kích thước siêu nhỏ nằm trong khoảng từ 30 nm đến vài micromet, cấu trúc gồm một hoặc nhiều lớp màng phospholipid kép bao quanh lõi chứa hoạt chất. 

Như vậy việc áp dụng công nghệ Liposome Colostrum sẽ tạo ra lớp bảo vệ bao phủ bên ngoài, liên kết với “sữa non” giúp bảo vệ “sữa non” khỏi quá trình tiêu hóa ở dạ dày, giúp dẫn sữa non chui qua các khe tế bào một cách dễ dàng, đi đến khắp cơ thể thông qua hệ thống tuần hoàn và vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng khi đến cơ quan hoặc tế bào đích. Việc ứng dụng công nghệ Liposomes trong sữa non Canxi Gocal 3+ là một bước đột phá giúp tăng khả năng chuyển hóa và hấp thu của sữa gấp 15 lần thông thường. 

suanon2

Không những thế áp dụng công nghệ Liposome sữa non sẽ giúp cho chế phẩm sữa non của chúng ta những ưu điểm khác như:

  • Tối ưu hiệu quả trong việc thẩm thấu, phân tán cũng như vận chuyển các thành phần cần thiết đến mô hay cơ quan đích.
  • Nâng cao hiệu quả và tính an toàn của các thành phần hoạt chất.
  • Hỗ trợ trong việc tái tạo phần màng tế bào bị tổn thương hoặc lão hóa.
  • Tăng cường, cân bằng và duy trì chức năng miễn dịch vượt trội
  • Bảo vệ và làm lành niêm mạc ở dạ dày
  • Lợi ích chống lão hóa
z33696151152021c2bc65a6c511a50d89255a668b86f4f

Thành phần của sữa non canxi Gocal 3+ có gì đặc biệt?

Không chỉ tiên phong đầu tư vào công nghệ Liposomes, “Siêu hấp thu” ở sữa non Canxi Gocal 3+ còn được tạo nên bởi sự phối hợp của Canxi Trucal D7. Canxi Trucal D7 là phức hợp Canxi và 6 Vi khoáng phối theo tỷ lệ cấu trúc xương bình thường.

Canxi Tảo đỏ - thần dược cho xương khớp từ biển cả. Canxi Tảo đỏ chứa nhiều vi khoáng chất quý, giúp kháng viêm, giảm đau và cho xương chắc khỏe linh hoạt dẻo dai. Đã được chứng minh Canxi tảo đỏ tốt hơn cả Glucosamine trong việc hình thành bảo vệ xương khớp.

Hơn nữa trong Gocal 3+ có 1 thành phần chính để cấu tạo nên sụn khớp là Collagen Tuýp II. có vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ bền dẻo đến các mô giúp cho các khớp dẻo dai chắc khỏe.

suanon4
Sữa non Canxi Gocal 3+ được PGS.TS Mai Hồng -  Nguyên Trưởng Khoa Cơ Xương Khớp Bệnh Viện Bạch Mai khuyên dùng

Hỗn hợp nhiều vitamin trong đó có D3 và K2MK7 giúp tăng hấp thụ và vận chuyển canxi vào xương giúp lượng canxi đưa vào cơ thể được sử dụng hiệu quả nhất.

Sữa non Canxi Gocal 3+ là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam ứng dụng công nghệ Lipo-Colos (Liposome sữa non) nhập khẩu Mỹ. Đây được coi là một bước tiến đột phá mới, vừa tăng hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí sử dụng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng thông thái.

Sữa non canxi Gocal 3+  được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Unicare

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0916.136.678

Website thông tin: https://unicare.com.vn/

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-sua-non-canxi-gocal-3-hieu-qua-gap-15-lan-nho-cong-nghe-lipo-colos-a535433.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.