+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin 7 công dân Việt Nam tử nạn ở biên giới Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Quảng Ninh khẳng định, thông tin 7 công nhân Việt Nam tử vong tại khu vực biên giới Trung Quốc, gần TP.Móng cái là thông tin sai sự thật.

    Tỉnh Quảng Ninh khẳng định, thông tin 7 công nhân Việt Nam tử vong tại khu vực biên giới Trung Quốc, gần TP.Móng cái là thông tin sai sự thật.

    Thông tin về việc 7 công dân Việt Nam tử nạn ở biên giới Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 7 công dân Việt Nam về quê ăn Tết bị “bức tường biên giới của Trung Quốc gài điện cao thế giật chết”. Theo những đăng tải này, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực biên giới giữa Trung Quốc và TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trương Công Ngàn, Phó trưởng ban Thường trực Ban tuyên giáo tỉnh ủy Quảng Ninh, cho biết đã nắm bắt được sự việc. Các phòng ban chuyên môn của tỉnh đã vào cuộc xác minh.

    "Thông tin về công dân Việt Nam tử vong tại khu vực biên giới Trung Quốc gần TP.Móng Cái, Quảng Ninh là sai sự thật, không chính xác. Đến nay, Quảng Ninh chưa nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung trên từ phía bên nước bạn", ông Trương Công Ngàn nói.

    Bên cạnh đó, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cũng khuyến cáo người dân nên cảnh giác, sáng lọc thông tin, không nghe theo hoặc chia sẻ các thông tin thất thiệt, xuyên tạc trên mạng xã hội.

    Đồng thời, Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp xác minh người tung tin đồn không đúng sự thật trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-7-cong-dan-viet-nam-tu-nan-o-bien-gioi-trung-quoc-a302534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan