+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin bán vé Táo Quân 2018

    ĐS&PL Ê kíp Táo Quân 2018 đã có phản hồi chính thức sau khi có tin đồn về chuyện bán vé chương trình.

    Ê kíp Táo Quân 2018 đã có phản hồi chính thức sau khi có tin đồn về chuyện bán vé chương trình.

    Gặp nhau cuối năm - Táo Quân là chương trình luôn luôn nhận được sự mong đợi của khán giả vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Như đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu dịp tết đến xuân về, Táo Quân nhận được sự quan tâm lớn từ dàn diễn viên, kịch bản cho tới rất nhiều chi tiết liên quan khác.

    Táo Quân nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

    Và đặc biệt, rất nhiều khán giả mong muốn được sở hữu một tấm vé để có thể theo dõi chương trình trước khi trình chiếu trên truyền hình. Thậm chí, có những người bày tỏ có thể mua vé của chương trình bằng bất cứ giá nào.

    Tuy vậy, có lẽ việc xem Táo Quân trước khi đón năm mới cũng là một thói quen ấm áp, tốt đẹp của nhiều người. Và đó cũng là lời nhắn gửi của ê kíp Táo Quân gửi tới khán giả.

    Trên trang fanpage chính thức của Gặp nhau cuối năm - Táo Quân đã đưa ra thông báo chính thức về việc vé của chương trình.

    Theo đó, Táo quân là chương trình không bán vé, chỉ có một lượng rất ít giấy mời xem chương trình. Đây là điều được ê-kíp sản xuất thực hiện suốt 14 năm qua và trong năm thứ 15 của Táo quân cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, những thông tin quảng cáo bán vé Táo quân đều không chính xác.

    Thông báo trên fanpage chính thức của Táo Quân.

    Trong những hình ảnh hậu trường Táo Quân 2018 mới nhất được tiết lộ, khán giả có thể thấy được năm nay Quốc Khánh vẫn sẽ tiếp tục vào vai “Ngọc Hoàng”, cặp đôi Xuân Bắc và Công Lý đảm nhiệm vai Nam Tào - Bắc Đẩu.

    Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 15 lên sóng, Táo Quân 2018 sẽ có sự trở lại của các nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình từ nhiều năm trước như Minh Vượng, Minh Hằng, Minh Quân. Đồng thời, đây cũng là năm cuối cùng mà nghệ sĩ Chí Trung tham gia Táo Quân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-ban-ve-tao-quan-2018-a217191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan