+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin cán bộ tòa án say xỉn năn nỉ "xin tha", không chấp hành đo nồng độ cồn

    (ĐS&PL) - Khi được lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn hơn 10 lần nhưng người đàn ông có biểu hiện say xỉn vẫn ôm mặt, van xin lực lượng chức năng tha cho mình. Đặc biệt, người này còn tự xưng là cán bộ ngành tòa án và xuất trình thẻ Đảng viên khi được lực lượng yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 14/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, liên tục được cán bộ cảnh sát giao thông yêu cầu đo nồng độ cồn, nhưng người này vẫn không chấp hành và năn nỉ xin tha.

    Nội dung đoạn video thể hiện, một cán bộ cCSGT nói: "Lần thứ 11 yêu cầu ông T.H.H., cán bộ tòa án huyện Châu Phú, kiểm tra nồng độ cồn, ông có chấp hành không?"

    Một người đàn ông đáp lại: "Lỡ rồi, vi phạm rồi".

    thuc hu thong tin can bo toa an say xin nan ni xin tha khong chap hanh do nong do con
    Người đàn ông tự xưng cán bộ ngành tòa án, năn nỉ CSGT không đo nồng độ cồn. Ảnh: Người lao động, Dân trí.

    Tiếp diễn sự việc, cán bộ CSGT tiếp tục nhắc lại yêu cầu đo nồng độ cồn, nhưng ông H. không trả lời, lùi lại và quay mặt sang hướng khác. Một người khác khuyên ông H. chấp hành đo nồng độ cồn, nhưng ông H. bước đi chỗ khác.

    Cán bộ CSGT tiếp tục nhắc: "Lần thứ 12 yêu cầu ông T.H.H. đo nồng độ cồn". Lúc này, ông H. năn nỉ: "Em lỡ rồi, anh tha thứ cho em đi anh".

    Khi cán bộ CSGT đưa máy đo nồng độ cồn để ông H. thực hiện thì ông H. lấy tay đẩy máy ra chỗ khác. "Thôi thì bây giờ anh muốn giữ xe, giữ cái gì thì giữ đi" - ông H. nói.

    Đặc biệt, khi cán bộ CSGT kiên nhẫn: "Anh có xuất trình được giấy phép lái xe không?" Ông H. lại trả lời: "Em đã xuất trình thẻ Đảng cho anh rồi đó". Một lúc sau, ông H. lại nói: "Cứu em đi anh""Tha thứ cho chú đi con ơi".

    Theo nội dung trong đoạn video, dù được đề nghị đo nồng độ cồn đến 15 lần, ông H. vẫn không chấp hành.

    Liên hệ đến lãnh đạo huyện Châu Phú về vụ việc một cán bộ tòa án huyện có dấu hiệu say xỉn và năn nỉ cảnh sát giao thông không đo nồng độ cồn, vị lãnh đạo này cho hay chưa nắm vụ việc và sẽ xác minh lại sau.

    Liên quan đến sự việc, ngày 15/1, báo Dân trí đưa tin, Thượng tá Trần Trọng Toàn, Trưởng Công an huyện Châu Phú, khẳng định người đàn ông say xỉn xuất hiện trong đoạn clip trên không phải là cán bộ tòa án huyện Châu Phú.

    "Người này không phải là cán bộ tòa án nhưng đi đâu cũng xưng là cán bộ tòa án. Lực lượng đang làm nhiệm vụ là lực lượng tuần tra tỉnh An Giang", Thượng tá Trần Trọng Toàn thông tin với báo chí.

    Hiện thông tin liên quan đến vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-can-bo-toa-an-say-xin-nan-ni-xin-tha-khong-chap-hanh-do-nong-do-con-a607210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan