Thực hư thông tin Châu Tinh Trì đã bí mật đăng ký kết hôn


Thứ 3, 16/07/2019 | 08:00


Cùng sự kiện

"Vua hài" Châu Tinh Trì vướng tin đồn đã đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm khiến fan Hoa ngữ xôn xao bàn tán.

"Vua hài" Châu Tinh Trì vướng tin đồn đã đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm khiến fan Hoa ngữ xôn xao bàn tán.

Châu Tinh Trì bị đồn bí mật đăng ký kết hôn ở tuổi 57.

Tin đồn Châu Tinh Trì đã bí mật đăng ký kết hôn được rộ lên sau chia sẻ khá "mập mờ" của một blogger có tiếng "khui" bí mật showbiz trên mạng.

Người này viết: “Trong giới showbiz vừa có một cặp đôi kết hôn. Người này được vợ cổ vũ, khí thế đang lên rất cao. Anh ta đã mặc áo giáp và sẵn sàng ra trận. Những người hâm mộ bị đói phim hay trong nhiều năm, đã nhìn thấy lão minh tinh ấy chuẩn bị cho bộ phim mới. Dự là doanh thu phòng vé sẽ rất cao”.

Bên cạnh đó, blogger cũng tiết lộ, vị nghệ sĩ bí ẩn này đã hẹn hò nhiều năm trước khi quyết định kết hôn. Việc đăng ký được làm kín đáo, đơn giản bởi không muốn bị quá nhiều ánh mắt soi mói của công chúng.

Sau khi kết nối các dữ liệu và loạt tin đồn trong thời gian gần đây, cư dân mạng cho rằng người được blogger nói đến chính là "vua hài" Châu Tinh Trì.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, người hâm mộ Châu Tinh Trì xôn xao bàn tán, nhiều phóng viên đã liên hệ với đạo diễn "Mỹ nhân ngư" để xác nhận.

Theo Sina, trợ lý của Châu Tinh Trì cho biết, những thông tin trên mạng chỉ là giả mạo đồng thời cho biết phía ngôi sao họ Châu sẽ có hành động để xử lý những người lan truyền tin đồn thất thiệt.

Châu Tinh Trì là một trong ngôi sao lừng danh của điện ảnh Hong Kong ở thập niên 1990, 2000. Sau khi dần rút khỏi màn ảnh, Châu Tinh Trì đảm nhiệm vai trò đạo diễn và nhà chế tác.

Châu Tinh Trì không chỉ nổi tiếng với những tác phẩm hài kịch kinh điển mà còn được biết đến là ngôi sao đào hoa trong làng giải trí Hương cảng.

Trước đây, Châu Tinh Trì từng có 1 khoảng thời gian mặn nồng với diva Mạc Văn Uý, được truyền thông và người hâm mộ rất lòng ủng hộ. Vậy nhưng, Châu Tinh Trì yêu cầu Mạc Văn Uý phải vứt bỏ sự nghiệp, trở thành người phụ nữ hỗ trợ đằng sau cho ông, tuy nhiên Mạc Văn Uý nhất quyết cự tuyệt, tình duyên của 2 người cũng đứt gánh từ đó.

Bên cạnh đó, mối tình thắm thiết của Châu Tinh Trì với Chu Ân cũng được người hâm mộ nhắc tới nhiều bởi họ được coi là cặp kim đồng ngọc nữ của showbix Hoa ngữ. Dù vậy, hai nghệ sĩ chỉ duy trì mối quan hệ yêu đương khoảng 3 năm rồi "đường ai nấy đi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-chau-tinh-tri-da-bi-mat-dang-ky-ket-hon-a284472.html