Thực hư thông tin “con tra tấn mẹ bằng cách lấy xe máy kéo lê trên đường” ở Yên Bái


Thứ 4, 29/03/2023 | 20:20


Cùng sự kiện

Ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và đoạn clip ghi lại cảnh con trai kéo lê người mẹ bằng xe máy gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, nội dung bài viết đăng tải: "Con trai tra tấn mẹ đẻ bằng cách lấy xe máy kéo lê mẹ theo đường, mặc cho người mẹ có kêu la rất nhiều, hậu quả khiến người mẹ bị thương rất nặng".

Ngay sau khi xuất hiện bài viết, phần lớn dư luận tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi của người con trai. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn xã Tân Thịnh, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Tân Thịnh, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã phối hợp với lực lượng công an xã đến nhà nạn nhân để xác minh. Qua đó, xác định, thông tin tra tấn mẹ như mạng xã hội đăng tải là sai sự thật.

Tin trong nước - Thực hư thông tin “con tra tấn mẹ bằng cách lấy xe máy kéo lê trên đường” ở Yên Bái
Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, chiều 28/3, người con trai (15 tuổi) mới bị gãy chân đòi lấy chiếc xe tay ga nhãn hiệu Vision trong nhà đi chơi nhưng người mẹ (42 tuổi) không đồng ý nên đã giữ xe lại. Thấy vậy, người con cố tình nổ máy, kéo ga và đi khiến người mẹ bị kéo lê theo xe máy.

Vụ việc khiến người mẹ xây xát ở hông và chân trái, vết thương không đáng ngại.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-con-tra-tan-me-bang-cach-lay-xe-may-keo-le-tren-duong-o-yen-bai-a570446.html