+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin cựu cầu thủ U23 Việt Nam bị công an truy tìm vì liên quan đến cướp giật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã lên tiếng chia sẻ về thông tin bản thân bị công an truy tìm vì nghi liên quan tới một một vụ cướp giật tại Nha Trang.

    Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã lên tiếng chia sẻ về thông tin bản thân bị công an truy tìm vì nghi liên quan tới một một vụ cướp giật tại Nha Trang.

    Trước đó, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, theo cơ quan điều tra thành phố Nha Trang, khoảng 2h ngày 14/1, Từ Hữu Phước cùng một đối tượng khác đã có hành vi cướp giật túi xách của hành khách Mao Jian Mie (quốc tịch Trung Quốc) tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

    Cầu thủ Từ Hữu Phước (áo đỏ). Ảnh: TTXVN

    Chị Mie lúc ấy đang mang một túi xách thì bị Phước và Thành áp sát cướp giật. Chị Mie bị ngã nhưng vẫn giữ được túi xách nên kéo Phước và Thành ngã xuống đường. Ngay lúc đó, Phước bỏ xe chạy bộ tẩu thoát, còn Thành bị người dân bắt. Phước được xác minh là đã rời khỏi địa phương nên cơ quan điều tra phát lệnh truy tìm.

    Công văn thông báo truy tìm đối tượng của Công an TP Nha Trang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV báo Dân Việt qua điện thoại, Từ Hữu Phước nói: “Sáng nay tôi đã lên cơ quan công an TP.Nha Trang nhưng lãnh đạo cơ quan nói không biết việc này. Còn điều tra viên đăng thông tin truy tìm tôi hiện đang đi công tác, chắc có sự nhầm lẫn, hẹn tôi gặp vào thứ 2 tới”.

    Từ Hữu Phước từng đầu quân cho Hải Phòng, Khánh Hòa và Quảng Nam. CLB Hải Phòng từng mua trung vệ này với mức giá 3 tỷ đồng và trả lương 30 triệu/tháng. Anh cũng lọt vào mắt HLV Alfred Riedl năm 2007.

    Vào năm 2010, Từ Hữu Phước từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự ASIAD 16 tại Quảng Châu (Trung Quốc).

    Nhiều người cho rằng đây rất có thể là một trò đùa quái ác của dân mạng nhưng để lại hậu quả khôn lường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-cuu-cau-thu-u23-viet-nam-bi-cong-an-truy-tim-vi-lien-quan-den-cuop-giat-a237030.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan