+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin dầu gội Thu Hương lừa đảo?

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian gần đây, chị em phụ nữ Việt đang rỉ tai nhau phương pháp trị rụng, chăm sóc và kích thích mọc tóc hoàn toàn tự nhiên từ dầu gội đông y Thu Hương.

    Thời gian gần đây, chị em phụ nữ Việt đang rỉ tai nhau phương pháp trị rụng, chăm sóc và kích thích mọc tóc hoàn toàn tự nhiên từ dầu gội Đông y Thu Hương. Mặc dù, chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng loại dầu gội thiên nhiên này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và có sức lan truyền đến chóng mặt. Vậy thực chất, dầu gội Đông y Thu Hương là gì mà có khả năng “thần kỳ” đến vậy? Tất cả sẽ được giải mã trong bài viết dưới đây của Đời sống & Pháp luật.

    Kết hợp các loại thảo dược tự nhiên

    Được biết, Dầu gội Đông y Thu Hương chiết xuất từ 3 thành phần chính, gồm: cỏ mần trầu, tinh dầu hương nhu trắng và dịch chiết Cỏ nhọ nồi.

    Theo lý giải, Cỏ mần trầu là thành phần chính vì trong cỏ mần trầu có chứa acid cyanhydric giúp kích thích sản sinh Mucopolysaccharide làm mềm nang tóc, giúp các nang tóc dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, từ đó giúp chân tóc khỏe, hạn chế rụng tóc. Ngoài ra, trong cỏ Mần trầu còn chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sản sinh melanin - hắc sắc tố quyết định màu đen của tóc, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Đây là một vị thuốc mát, thường dùng để nấu nước gội đầu làm trơn tóc, mượt tóc.

    Tinh dầu hương nhu trắng, làm ra mồ hôi, thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại đã chứng minh tinh dầu hạt hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn.

    Và dịch chiết Cỏ nhọ nồi làm giảm tóc bạc sớm, giúp chữa lành tổn thương ở da đầu, phục hồi chức năng da ở những vùng bị hói, kích thích mọc tóc mới. Cỏ nhọ nồi còn chứa nhiều chất điều tiết bã nhờn, làm giảm lượng bã nhờn tiết ra ở da đầu, giảm gàu hiệu quả.

    Khẳng định thương hiệu

    Lương y Nguyễn Thu Hương là người học và làm việc nhiều năm trong nghề y học cổ truyền. Chị cũng chính là người đã nghiên cứu và điều chế ra sản phẩm dầu gội Đông y Thu Hương.  Sản phẩm đã giúp hơn 9.000 khách hàng thoát khỏi nỗi lo lắng về rụng tóc, giúp tóc bóng mượt, kích thích tóc mọc nhanh, khỏe hơn.

    Chính lương y Nguyễn Thu Hương cũng không ngờ rằng, nhờ tìm tòi và nghiên cứu các bài thuốc dân gian để tạo ra loại dầu gội chữa rụng tóc cho bản thân đã giúp chị trở thành bà chủ của thương hiệu dầu gội Thu Hương nức tiếng. Chị hiểu nỗi xót xa của người phụ nữ khi mỗi lần gội đầu hay chải tóc nhìn thấy từng mớ tóc rụng trong tay hay dưới đáy chậu nên sau một thời gian tìm hiểu, lương y Nguyễn Thu Hương đã quyết định thành lập Công ty TNHH TM Dầu gội Thu Hương.

    Năm 2017, Công ty TNHH MTV Dầu Đông y Thu Hương vinh dự được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội tôn vinh là thương hiệu vàng Thăng Long, thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín chất lượng lần thứ IV năm 2017.

    Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương vinh dự được tôn vinh là một trong những "Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2017". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

    Ngoài ra, công ty  cũng được chứng nhận là danh hiệu cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 trong chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do viện sở hữu trí tuệ quốc tế và tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo tổ chức.

    Giấy công bố cho sản phẩm dầu gội Thu Hương.

    Mới đây, đầu năm 2018, Công ty TNHH MTV Dầu Đông y Thu Hương đã công bố tại Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh và đưa ra thị trường hai sản phẩm là “dầu gội Thu Hương” và “dầu xịt Thu Hương” mang thương hiệu “dầu Đông y gia truyền Thu Hương”. Hai sản phẩm trị rụng tóc của Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, gồm: Cỏ mần trầu, hương nhu trắng và cỏ nhọ nồi.

    Đối mặt với sự cạnh tranh

    Để có được thành công như ngày hôm nay, bà chủ của thương hiệu dầu gội Đông y Thu Hương đã từng trải qua muôn vàn những khó khăn, thách thức. Từ việc học tập để trở thành một lương y đã là một bước ngoặt lớn và đầy khó khăn. Nhưng từ một lương y trở thành bà chủ của một công ty sản xuất các sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên, phát triển từ bài thuốc dân gian còn khó khăn vạn lần. Bởi ngoài việc phải tìm hiểu đầu tư dây chuyền chiết xuất, sản xuất theo kiểu công nghiệp lương y Thu Hương phải đối mặt với nhiều thách thức trong kinh doanh.

    Lương y Thu Lương - Bà chủ dầu gội Thu Hương.

    Lương y Nguyễn Thu Hương kể: "Lúc đầu tôi cứ nghĩ mình làm việc tốt và chính đáng là phát triển các bài thuốc dân gian để tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng thì mọi thứ rồi sẽ ổn. Tuy nhiên, ngoài khó khăn trong việc chuyển sang sản xuất sản phẩm đóng chai, tôi phải đối mặt với hàng loạt "vấn đề về giấy tờ" của một doanh nghiệp. Rồi tiếp theo đó là các vấn đề quản trị, vận hành một doanh nghiệp như phát triển thị trường, quản lý công ty, thuế má...

    Khi đã giải quyết tạm ổn những điều đó và có một chút thành công thì tôi lại đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh. Thậm chí, có một số đối thủ không ngại sử dụng những thủ đoạn kinh doanh sai trái như tung tin thất thiệt để gây ảnh hưởng đến uy tín các sản phẩm của công ty chúng tôi", bà chủ dầu gội Thu Hương chia sẻ.

    Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, luôn chịu khó học hỏi và không nản chí, chị Hương đã lèo lái Công ty TNHH MTV Dầu Đông y Thu Hương ngày một phát triển. Các sản phẩm của công ty dần được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Đến nay, tuy chưa trở thành một thương hiệu lớn trong ngành hàng dầu gội có xuất xứ từ thiên nhiên nhưng các sản phẩm của công ty đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-dau-goi-thu-huong-lua-dao-a242666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan