+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin diễn viên Thu Quỳnh đính hôn, đeo nhẫn ngón áp út

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu Quỳnh mới đây đã đăng tải ảnh selfie lên trang cá nhân. Lần này, chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út trên tay cô lại trở thành tâm điểm chú ý.

    Thu Quỳnh mới đây đã đăng tải ảnh selfie lên trang cá nhân. Lần này, chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út trên tay cô lại trở thành tâm điểm chú ý.

    Thu Quỳnh đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh nhân vật

    Ngày 16/10, diễn viên Thu Quỳnh đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm mới có cái ảnh ngầu ngầu nên đăng tạm nhân ngày mưa bão thôi". 

    Bức ảnh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Dân mạng phát hiện chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út của vợ cũ Chí Nhân. Đây là vị trí chỉ dành cho tín vật yêu đương, hôn nhân, khẳng định chủ quyền lứa đôi.

    Động thái này khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn đây liệu có phải nhẫn cầu hôn của bạn trai nữ diễn viên, nếu cô đã nhận lời cầu hôn thì phải chăng showbiz Việt lại sắp sửa diễn ra một đám cưới?

    Liên lạc với Thu Quỳnh, nữ diễn viên phủ nhận thông tiến tới hôn nhân với bạn trai. Cô cho Zing biết: "Không phải như mọi người nghĩ đâu. Đó là bức ảnh tôi chụp từ lâu rồi. Ngoài ra, tôi cũng có thói quen đeo nhẫn ở ngón áp út và chỉ thích đeo ở ngón tay đó. Trong nhiều hình ảnh, khán giả để ý cũng sẽ nhận ra điều này".

    Khi được đặt câu hỏi về "kế hoạch tiến xa hơn với người yêu", Thu Quỳnh bày tỏ: "Chúng tôi hiện tại vẫn hạnh phúc và bình ổn như bao năm qua. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại".

    Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"...

    Vào năm 2019, Thu Quỳnh cũng công khai đã có bạn trai. Dù trên trang cá nhân chưa đăng ảnh chân dung bạn trai nhưng được biết, người yêu của Thu Quỳnh là Hoàng Phương. Anh là quay phim của VFC nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai đã ra mắt bạn bè và gia đình.

    "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con", Thu Quỳnh cho hay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-dien-vien-thu-quynh-dinh-hon-deo-nhan-ngon-ap-ut-a342824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan