+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Hà Nội "tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0"

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội khẳng định thông tin "tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0" là không chính xác.

    Tối 7/11, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin "CDC Hà Nội đã phát đi thông báo khẩn tìm người đi trên chuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông ngày 6/11 do có liên quan ca nhiễm mới".

    Liên quan đến thông tin này, trao đổi với Tiền Phong, ông Trương Quang Việt, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, đây là thông tin không chính xác.

    "Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề phát đi thông báo tìm người đi trên chuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thông tin lan truyền trên mạng.

    Chúng tôi cũng không biết thông tin lan truyền trên mạng kia từ đâu ra", lãnh đạo CDC Hà Nội nhấn mạnh trên Tiền Phong.

    thuc hu thong tin ha noi tim nguoi di tau cat linh ha dong vi co f0 dspl
    Người dân xếp hàng chờ đi tàu Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến tình hình dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội, Kinh Tế và Đô Thị dẫn thông tin cho hay, trong chiều và sáng 7/11, thành phố phát đi 2 thông báo tìm người trên địa bàn liên quan đến các ca F0.

    Cụ thể, chiều 7/11, CDC tìm người đến Nhà hàng Chèm quán, địa chỉ số 277B, tổ dân phố Hồng Ngự, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, từ 11h ngày 1/11 đến 17h ngày 5/11. Thông báo được phát đi sau khi phát hiện có 3 F0 liên quan nhà hàng này.

    Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch 9 quận Ba Đình thông báo tất cả những người từng đến các địa điểm sau nhanh chóng liên hệ với cơ quan Y tế:

    - Từ ngày 21/10 đến 5/11 (8h đến 17h) tại Nha Khoa RIO, 26 Bích Câu, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

    - Ngày 1/11, từ 20h đến 21h tại quán nướng số 41 Giảng Võ.

    - Ngày 2/11 tại các điểm: Từ 12h đến 13h tại quán bún dọc mùng, số 5, ngõ 135 Đội Cấn. Từ 18 giờ đến 21 giờ tại quán bánh mì cột điện, 71 Đặng Văn Ngữ.

    - Ngày 3/11, 12h đến 13h30 tại quán bún riêu 23 Hồng Phúc; quán trà bí đao Cát Tiên - 9A Thanh Niên.

    Từ 8h ngày 3/11 đến 21h ngày 5/11 tại Bệnh viện Thận Hà Nội, số 70 Nguyễn Chí Thanh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-ha-noi-tim-nguoi-di-tau-cat-linh-ha-dong-vi-co-f0-a518523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đường sắt Cát Linh đi vào hoạt động: Nhiều nhóm người được miễn phí di chuyển

    Đường sắt Cát Linh đi vào hoạt động: Nhiều nhóm người được miễn phí di chuyển

    Sau bao nhiêu năm chờ đợi, giờ đây người dân đã có thể mục sở thị đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Sáng ngày 06/11, lễ bàn giao dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông, đưa vào vận hành và khai thác thương mại. Sau lễ bàn giao chuyến tàu đầu tiên đã lăn bánh từ ga Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) đi ga Hà Đông (thuộc phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) với thời gian khoảng 25 phút cho quãng đường 13,5km.