+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà không được tham gia nhiều hoạt động như các hoa hậu khác

    ĐS&PL Vừa là một sinh viên vừa là một Hoa hậu, Đỗ Thị Hà cho biết điều khó khăn nhất của bản thân chính là cân bằng giữa việc học và việc làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu trong thời kỳ đương nhiệm.

    Gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ không tái ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu. Nhiều người cho rằng, Đỗ Hà đã bị lãng quên khi ít xuất hiện trong nhiều show diễn và sự kiện, thậm chí không được ngồi ghế giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

    hoa hau do thi ha bi cong ty quan ly cho ra ria 1
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Trước tin đồn Đỗ Thị Hà bị công ty quản lý cho "ra rìa", một bộ phận netizen khác đã lên tiếng làm rõ.

    Cụ thể, do phải chạy lịch trình liên tục nên kết quả học tập của người đẹp Thanh Hóa không thể hoàn hảo như trước. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng đạt kết quả tốt nhất và ra trường đúng hạn. Để đảm bảo được việc học, Đỗ Thị Hà đã tranh thủ học online cả trên ô tô.

    Do cuộc thi Miss World 2021 bất ngờ rời lịch mà Đỗ Thị Hà phải hoãn thi 6 môn và học kỳ vừa rồi cô đã thi tổng 13 - 14 môn.

    Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã xin bảo lưu 1 học kỳ nên các môn bị dồn lại rất nhiều. Đây chính là lý do thời gian gần đây cô ít xuất hiện trong các event và cũng không cùng dàn hoa hậu tham gia fashion show tại Thái Lan vào tháng 12 sắp tới.

    Chia sẻ với truyền thông, nàng hậu cũng từng thừa nhận rằng để cân bằng được hai trọng trách là việc học và nhiệm vụ của Hoa hậu là điều rất khó khăn, cô phải nỗ lực rất nhiều so với các bạn cùng lứa tuổi.

    Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu. Cô nàng xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành cơ hội đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021.

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hết mình trong suốt chặng đường, công chúng vô cùng mong đợi Đỗ Thị Hà sẽ tạo nên kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

    Suốt những ngày chinh chiến tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đã khiến khán giả vô cùng tự hào với những thể hiện của mình. Cô xuất sắc lọt top 13 Miss World 2021. Những nỗ lực của người đẹp đã được đền đáp xứng đáng.

    Một số hình ảnh mới nhất của hoa hậu Đỗ Thị Hà:   

    can canh nhan sac hoa hau do thi ha trong bo anh chao xuan 2022 192308
    can canh nhan sac hoa hau do thi ha trong bo anh chao xuan 2022 192313
    can canh nhan sac hoa hau do thi ha trong bo anh chao xuan 2022 192305
    can canh nhan sac hoa hau do thi ha trong bo anh chao xuan 2022 192309
    hoa hau do thi ha bi cong ty quan ly cho ra ria 9
    hoa hau do thi ha bi cong ty quan ly cho ra ria 10

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hoa-hau-do-thi-ha-bi-cong-ty-quan-ly-cho-ra-ria-a557485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan