+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Hoài Lâm kết hôn với người yêu 18 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng về chuyện kết hôn với bạn gái 18 tuổi, phía nam ca sĩ Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng.

    Mới đây, nam ca sĩ bỗng gây xôn xao mạng xã hội khi công khai hình ảnh tình tứ bên một cô gái lạ và thay đổi trạng thái đã kết hôn. Vì công khai, người hâm mộ cũng dễ dàng biết được danh tính “nửa kia” của nam ca sĩ.

    Hoài Lâm vốn là người rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư, đặc biệt sau khi ly hôn Cindy Lư, nam ca sĩ càng trở nên kín tiếng và gần như “lui về ở ẩn”. Vì vậy, việc công khai trạng thái mối quan hệ mới này khiến các fan của anh rần rần, liên tục để lại bình luận chúc mừng chặng đường mới của nam ca sĩ. 

    Cụ thể, sáng ngày 4/11, Hoài Lâm bất ngờ đăng bức ảnh tình tứ, thân mật với một cô gái. Sau đó, anh cập nhật trạng thái đã kết hôn và công khai tên cô gái này. Đáng chú ý, danh tính “nửa kia” của Hoài Lâm chính là nữ chính trong MV Người mới được anh phát hành ngày 22/10.

    thuc hu thong tin hoai lam ket hon voi nguoi yeu 18 tuoi 2
    Hoài Lâm đăng tải hình ảnh với cô gái giấu mặt.

    Được biết, cô gái này có tên Nguyễn Kim Ngân, vừa tròn 18 tuổi và không hoạt động trong showbiz. Trong MV Người mới, Hoài Lâm và Kim Ngân hóa thân thành cặp đôi thôn quê có tình yêu đẹp.

    Sau khi khiến dân mạng xôn xao, Hoài Lâm tiếp tục chia sẻ MV Người mới cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Người mới tưởng lạ mà quen" và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Bên dưới bình luận, giọng ca Hoa nở không màu để lại biểu tượng trái tim để thay lời cảm ơn. Nam ca sĩ cũng nhắc tên bạn gái với lời nhắn: “Em vào xem người ta chúc mừng mình kìa”.

    thuc hu thong tin hoai lam ket hon voi nguoi yeu 18 tuoi 11
    Dòng trạng thái "đã kết hôn" của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Chia sẻ với báo Thanh Niên, mẹ của Hoài Lâm tỏ ra bất ngờ trước thông tin nam ca sĩ "đã kết hôn". Mẹ của giọng ca sinh năm 1995 nói: "Lâm làm MV rồi quen với cô bé đó chứ kết hôn đâu. Bạn này chỉ quen qua MV thôi. Chừng nào Lâm đám cưới, kết hôn thì sẽ rần rần lên chứ đâu phải thầm lặng như vậy. Tôi cũng chưa gặp cô bé này và Lâm cũng chưa dắt về nhà. Nếu đám cưới Lâm thì không thầm lặng được, vì Lâm là người của showbiz mà".

    Mẹ Hoài Lâm cho biết thêm khi nào tổ chức đám cưới đàng hoàng thì mới nhận là con dâu. "Thanh niên bây giờ mà, nó ra đường quen biết bao nhiêu bạn gái, mình đâu có cản được. Con của tôi thương ai thì tôi đâu thể cấm cản, nhưng khi nào dẫn về nhà, chính tay tôi cưới thì mới là con dâu", bà thẳng thắn.

    thuc hu thong tin hoai lam ket hon voi nguoi yeu 18 tuoi 3
    Hoài Lâm và Kim Ngân trong MV Người mới.

    Trước đó, Hoài Lâm và Cindy Lư từng là cặp đôi làm tốn nhiều giấy mực của báo chí khi từng có gần 10 năm mặn nồng bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu vào năm 2011 nhưng tới năm năm sau nam ca sĩ mới công khai bạn gái. 

    Cuối năm 2017, nhân dịp kỷ niệm sáu năm yêu, Cindy Lư thừa nhận hai người từng chia tay rồi "yêu lại từ đầu" vì nhận ra vẫn còn tình cảm. Chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều thử thách, đặc biệt, nam diễn viên Gia Bảo đồng thời là anh trai của Cindy liên tục phản ứng gay gắt phản đối mối quan hệ của cả hai. 

    Tuy nhiên, cuối cùng, Hoài Lâm và Cindy vẫn quyết định về chung sống và chào đón con gái đầu lòng không lâu sau đó. Sau nhiều lần vướng ồn ào rạn nứt hôn nhân, đến tháng 6/2020, cặp đôi xác nhận đã ly hôn. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hoai-lam-ket-hon-voi-nguoi-yeu-18-tuoi-a518268.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan