+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Hoàng gia Brunei hứa thưởng hơn 300 tỷ để cầm hòa U22 Việt Nam trận đầu ra quân

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin Hoàng gia Brunei sẽ thưởng lớn cho đội U22 Brunei 20 triệu đô la Brunei nếu đội nhà có điểm trước U22 Việt Nam ở trận ra quân khiến cư dân mạng xôn xao.

    Thông tin Hoàng gia Brunei sẽ thưởng lớn cho đội U22 Brunei 20 triệu đô la Brunei (khoảng 350 tỷ đồng) nếu đội nhà có điểm trước U22 Việt Nam ở trận ra quân đã khiến cư dân mạng xã hội xôn xao.

    Hôm nay (25/11), làng bóng đá và người hâm mộ không khỏi choáng váng khi nhiều trang báo và fanpage đăng tải thông tin Hoàng gia Brunei sẽ thưởng 20 triệu đô la Brunei (gần 350 tỷ VNĐ) nếu U22 Brunei hòa U22 Việt Nam. Khoản tiền thưởng khổng lồ này được cho là  để động viên thầy trò HLV Aminuddin Jumat trước trước thềm trận ra quân. Nguồn tin được trích là từ tờ Bukialsports.

    Nguồn tin này cho biết: "Để động viên các cầu thủ, Hoàng gia đã quyết định thông qua một số phần thưởng nếu đội U22 Brunei có được điểm số trước Việt Nam. Thậm chí, nếu ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Quốc vương Hassanal Bolkiah đang rất quan tâm tới SEA Games và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà tại giải lần này".

    Trang tin Bukialsports không tìm thấy khi tìm kiếm trên Google.

    Nghi ngờ này là có cơ sở vì theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin,  tờ  Bukialsports - nguồn tin mà các báo và trang tin điện tử lấy lại không được xác thực. Khi gõ từ khóa “Bukialsports” trên Google, các kết quả không dẫn đến một trang web nào có tên như vậy. Thay vào đó, gần như tất cả các kết quả đều là các trang tin viết bằng tiếng Việt về thông tin ĐT U22 Brunei được thưởng 350 tỷ đồng.  Nghi ngờ càng có cơ sở khi một thông tin chấn động như vậy mà Borneo Bulletin (một tờ báo lớn của Brunei viết bằng tiếng Anh) lại không hề có bất kỳ thông tin nào liên quan tới chuyện này.

    Đối thủ của U22 Brunei ở trận ra quân SEA Games sẽ là U22 Việt Nam. Chiều 24/11/2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên trên sân Binan ở Laguna (Philippines). Tại đây, vào lúc 15h (giờ Việt Nam) ngày 25/11, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân tại môn bóng đá nam SEA Games 30 với đội tuyển U22 Brunei.

    Đây là trận ra quân được chờ đợi của thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình hướng đến ngôi vô địch SEA Games. Với đội hình có đến 8 tuyển thủ quốc gia vừa dự vòng loại World Cup như Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Thành Chung, Hoàng Đức và Trọng Hùng cùng với nhiều cầu thủ từng á quân U.23 châu Á như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh hay dự FIFA World Cup U.20 như Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh..

    Với đội hình dày dặn kinh nghiệm và đồng đều như thế, U22 Việt Nam được chờ đợi sẽ quật ngã Brunei một cách dễ dàng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hoang-gia-brunei-hua-thuong-hon-300-ty-de-cam-hoa-u22-viet-nam-tran-dau-ra-quan-a302085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan