+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Huấn "Hoa Hồng" bị bắt

    ĐS&PL Tối 20/2, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ tin đồn Bùi Xuân Huấn tức Huấn “Hoa Hồng” đã bị cơ quan chức năng bắt giữ tại nhà riêng.

    Cụ thể, tối 20/2, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài đăng có nội dung liên quan đến Huấn "Hoa Hồng". Theo đó, nhiều tài khoản chia sẻ bức ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự. Nội dung đính kèm bức ảnh cho rằng đó là nhà của Huấn "Hoa Hồng" và đặt nghi vấn người đàn ông này bị bắt.

    Cộng đồng mạng bình luận, chỉ ra điểm trùng khớp về con trâu vàng đặt trước cửa ngôi nhà trong bức ảnh, giống với con trâu trước cửa nhà Huấn "Hoa Hồng" ở một khu đô thị tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đồng thời, thời gian gần đây, Huấn “Hoa Hồng” liên tục vướng vào những “lùm xùm”  liên quan đến việc buôn bán nước hoa nên càng khiến dư luận đặt ra nghi vấn về tin đồn trên.

    thuc hu thong tin huan hoa hong bi bat
    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).

    Liên quan đến tin đồn trên, nguồn tin mà PV có được đã phủ nhận thông tin cơ quan chức năng huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội bắt giữ Huấn "Hoa Hồng".

    Được biết, Huấn "Hoa Hồng" là cá nhân được nhiều người biết đến thông qua các video trên mạng xã hội với nội dung khoe tiền, vàng, bán hàng online... Huấn "Hoa Hồng" từng liên tục xuất hiện cùng các "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Quang "Ramboo"... trước khi những đối tượng này bị bắt. Hiện Huấn "Hoa Hồng" cũng là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội như tiktok, facebook...

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-huan-hoa-hong-bi-bat-a566611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan