Thực hư thông tin Lê Lộc hẹn hò nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận


Thứ 2, 20/01/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

MC Đại Nghĩa "hớ miệng" tiết lộ người yêu nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là Lê Lộc trong chương trình "Giọng ải giọng ai" khiến dân tình xôn xao.

MC Đại Nghĩa "hớ miệng" tiết lộ người yêu nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là Lê Lộc trong chương trình "Giọng ải giọng ai" khiến dân tình xôn xao.

Tập cuối chương trình "Giọng ải giọng ai" đã lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MLee.

Đáng chú ý, trong phần chào sân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tỏ ra bối rối khi dàn nghệ sĩ thi nhau bật mí chuyện tình cảm của anh và Lê Lộc - con gái nghệ sĩ Lê Giang.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bị trêu chọc chuyện hẹn hò trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Đầu tiên, Trường Giang tâm sự với MC Đại Nghĩa: "Cách đây vài tháng, Thuận với em xưng hô là ông với tôi hay bạn với nhau. Bây giờ thì kêu em ở một vị trí khác". Tiếp lời ông xã Nhã Phương, Trấn Thành hào hứng: "Em rất mệt mỏi với những mối tình ngang trái thế này. Nhưng em không muốn nói ra đâu, em sợ khán giả nói em nhiều chuyện".

Đồng thời, MC Đại Nghĩa cùng tỏ ra đồng tình với hai "chủ nhà" và mong muốn vị nhạc sĩ nổi tiếng này chia sẻ chuyện tình yêu.

"Sắp bước qua mùa xuân mới, nếu em có điều gì mới mẻ thì khán giả và anh chị ở đây sẽ chia vui với em", MC Đại Nghĩa nói.

Tiếp đó, Trấn Thành tiết lộ, bạn gái nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không thích nhạc và khả năng hát hạn chế. Trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa thẳng thắn cho biết, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đang yêu Lê Lộc.

Trước chia sẻ của nam MC, Trấn Thành tiếp lời: "Xưa cô đơn mới sáng tác được nhạc tình buồn. Bây giờ có tình yêu rồi, sao viết nhạc buồn được nữa. Lo lắng cho sự nghiệp của Nguyễn Hồng Thuận quá". Trên sân khấu, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lúng túng khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Nghệ sĩ trẻ Lê Lộc.

Một lần nữa lên tiếng về thông tin này trên báo VietNamNet, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết: "Ôi, mọi người trêu chọc tôi đấy. Hoàn toàn không có chuyện đó đâu".

Trước đó, ở tập 20 "Giọng ải giọng ai", Đại Nghĩa và Trường Giang từng khiến Lê Lộc đứng hình khi mô tả chân dung bạn trai cô "ít tóc, hơi đen, có tập gym, thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống".

S.T Sơn Thạch thì nói người yêu của Lê Lộc là nhạc sĩ. Những dữ liệu này khiến người hâm mộ hướng sự nghi ngờ đến nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người có ngoại hình trùng hợp và hiện tại cũng đang thích tập gym.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-le-loc-hen-ho-nhac-si-nguyen-hong-thuan-a309081.html