+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin lộ ảnh "nóng" của hai cán bộ xã ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận có thông tin về sự việc trên, tuy nhiên đây là hình ảnh từ những năm 2013-2014 và đã có kết quả xác minh cụ thể.

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh "nóng" của đôi nam nữ và một số thông tin cho rằng đây là hình ảnh của 2 cán bộ xã ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

    Sáng 11/10, trả lời trên Giao Thông, ông Nguyễn Tiến Dũng Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận có thông tin về sự việc trên.

    Tuy nhiên, ông Dũng cho biết, đây là hình ảnh từ những năm 2013-2014 và đã có kết quả xác minh cụ thể. Sau đó, huyện cũng đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 cán bộ này.

    "Tôi đang chỉ đạo phòng chuyên môn xuống làm việc với xã và công bố lại kết quả xử lý để người dân cũng như dư luận nắm rõ tình hình, không phát tán thêm các thông tin", Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn thông tin thêm.

    thuc hu thong tin lo anh nong cua hai can bo xa o thanh hoa dspl 2
    Mạng xã hội lan truyền hình ảnh "nhạy cảm" được cho là của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa. Ảnh minh họa

    Cùng nói về sự việc, Thượng tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    "Sự việc này đã xảy ra rất lâu rồi và Ủy ban kiểm tra Thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật. Hiện nay chúng tôi đang làm rõ hành vi, mức độ vi phạm, tìm người đăng tải thông tin trên mạng xã hội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật", Giao Thông dẫn lời Thượng tá Giang nói.

    Liên quan đến vấn đề này, sáng 11/10, Dân Trí dẫn lời ông Đinh Văn Minh, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc nêu trên.

    Phía cơ quan Công an thị xã đã có báo cáo và Thường trực Thị ủy Nghi Sơn đã giao cho Ủy ban kiểm tra Thị ủy xác minh và tham mưu để xử lý theo quy định.

    Đảng ủy xã nơi 2 cán bộ liên quan đang công tác sẽ có báo cáo cụ thể về sự việc lên Thị ủy.

    Hiện, sự việc đang được các cơ quan chức năng thị xã Nghi Sơn tiếp tục xác minh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-lo-anh-nong-cua-hai-can-bo-xa-o-thanh-hoa-a515897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan