+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin một công ty du lịch đưa đoàn khách "tẩu thoát" khỏi Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm chứng thông tin nhân viên một công ty du lịch loan tin đưa khách rời Đà Nẵng trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

    Cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm chứng thông tin nhân viên một công ty du lịch loan tin đưa khách rời Đà Nẵng trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

    Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin một tài khoản facebook có tên Ph. S. đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi.

    "Thế là đoàn Đà Nẵng đã yên ổn, nửa đêm bỏ khách sạn 4 sao rời khỏi thành phố một cách an toàn. Khách đang ở Huế. Cầu mong Cô Vi đừng theo đoàn con ra Huế mộng mơ", người này viết.

    Chủ tài khoản được xác định là nhân viên kinh doanh của công ty Sentourist ở Bình Dương.

    Dòng trạng thái gây tranh cãi trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Đà Nẵng.

    Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Bình Dương sau đó đã lập đoàn kiểm tra đến làm việc với Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Sentourist (Công ty Sentourist, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Theo VTCNews, người đăng tải thông tin khiến dư luận bức xúc là ông Võ Hồng Phương (SN 1984, ngụ TP.HCM), Giám đốc điều hành của Công ty Sentourist.

    Hiện Công ty Sentourist vẫn chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động lữ hành mà chỉ mới chỉ có giấy phép kinh doanh.

    Liên quan tới sự việc, Tiền Phong dẫn lời bà Nguyễn Thị Mỹ Ngân – Giám đốc Công ty du lịch Sentourist cho biết, ông Phương đã sử dụng ngôn từ không đúng chuẩn mực nên gây ra sự hiểu lầm về đoàn khách của công ty.

    Theo bà Ngân, đoàn khách của công ty đi du lịch Đà Nẵng- Huế (4 ngày 3 đêm, từ ngày 26/7- 29/7).

    Sau khi đến Đà Nẵng, công ty nhận được tin tại đây đang diễn ra dịch bệnh, sắp thực hiện biện pháp giãn cách xã hội để chống dịch nên chiều cùng ngày, hướng dẫn viên đã đưa cả đoàn ra thành phố Huế để tiếp tục vui chơi, không ở lại Đà Nẵng như kế hoạch ban đầu.

    Thời điểm dẫn khách ra Huế, hướng dẫn viên của đoàn chụp hình lưu niệm cả đoàn gửi về cho ông Phương để báo cáo.

    Tuy nhiên, sau đó ông Phương lấy hình ảnh này đăng lên tài khoản facebook cá nhân với những ngôn từ gây hiểu lầm trên mạng xã hội.

    Cũng theo bà Ngân, khi nắm được sự việc đã yêu cầu các nhân viên báo cáo, đồng thời yêu cầu ông Phương gỡ bỏ nội dung đăng tải trên trang cá nhân. Tường trình rõ sự việc với công ty.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-mot-cong-ty-du-lich-dua-doan-khach-tau-thoat-khoi-da-nang-a332511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan