+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin nam sinh RMIT chi 60 triệu mua iPhone 11 tặng bạn thân ngày 20/10

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia sẻ về 2 món quà giá trị mua tặng bạn thân, Nguyễn Thuận bị cộng đồng mạng "ném đá" vì cho rằng đăng ảnh câu like.

    Sau khi chia sẻ về 2 món quà giá trị mua tặng bạn thân, Nguyễn Thuận bị cộng đồng mạng "ném đá" vì cho rằng đăng ảnh câu like.

    Khi nói tới nơi có nhiều sinh viên "rich kids" nhất Việt Nam thì có lẽ đại học RMIT là cái tên không thể bỏ qua. Và đúng là không nói ngoa khi sinh viên ngôi trường này từng khiến nhiều người phải trầm trồ vì những lần “chơi lớn” với những bộ sưu tập hàng hiệu, xế sang, gia thế “khủng”…

    Những món quà giá trị mà Thuận gửi tặng 2 cô bạn cùng bạn - Ảnh: Zing.vn

    Mới đây, cộng đồng mạng một lần nữa phải "trầm trồ" khi cậu bạn Nguyễn Thuận (21 tuổi, sinh viên ở TP.HCM) khoe món quà tặng bạn gái ngồi cùng là 2 chiếc iPhone mới nhất.

    Kèm theo bức ảnh chụp 2 món quà đặc biệt này là dòng trạng thái "lời cảm ơn đến 2 bạn cùng bàn".

    Được biết, 2 món quà mà Nguyễn Thuận tặng bạn cùng bàn là một chiếc iPhone 11 Pro Max xanh rêu có giá 34 triệu đồng, chiếc còn lại là iPhone 11 màu vàng giá 24 triệu đồng.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bài đăng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần đều xuýt xoa trước sự chịu chi của nam sinh với 2 người bạn. Số khác lại tỏ ra ghen tỵ với 2 cô nữ sinh khi có người bạn “đáng đồng tiền bát gạo” như Nguyễn Thuận.

    Song bên cạnh đó nhiều người nói anh chàng này là “chém gió”, “câu like”. Một số người còn đưa ra dẫn chứng là hình ảnh Thuận đăng lên là hình từ shop điện thoại khác.

    Với một người kinh doanh về nhà đất, ô tô thì món quà đó là bình thường - Ảnh: Zing.vn

    Đáp lại lời lẽ không hay này, chia sẻ với Zing.vn, nam sinh cho biết, đó là ảnh do mình chụp, shop điện thoại nơi cậu mua đăng hình lên rồi một số người lấy về với mục đích cá nhân.

    Thuận cho biết, 2 chiếc điện thoại là món quà cậu gửi tặng những cô bạn thân của mình nhân ngày 20/10. Toàn bộ số tiền mua điện thoại là do cậu kiếm được.

    Thuận bày tỏ: "Ban đầu các bạn ấy không tin, bảo chắc mình tặng hộp không. Nhưng đây là hai người bạn chơi thân từ bé, lại hay ‘cứu nguy’ cho mình trong những lần kiểm tra nên món quà ấy là tấm lòng của mình”.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-nam-sinh-rmit-chi-60-trieu-mua-iphone-11-tang-ban-than-ngay-2010-a297762.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan