+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Ngô Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Ngô Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

    Thông tin Ngô Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

    Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Ngô Thanh Vân lên xe hoa ở tuổi 40.

    Mới đây, "đả nữ" Ngô thanh Vân đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng một chiếc voan cài đầu cô dâu. Cùng với đó là dòng chú thích: "Thôi thì cứ để tớ thử một lần xem sao".

    Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ nữ diễn viên.

    Rất nhiều lời đồn đoán về việc Ngô Thanh Vân sẽ lên xe hoa ở tuổi 40. Họ còn cho rằng đây sẽ là một "đám cưới thế kỷ". Đồng thời khen ngợi nhan sắc của "cô dâu" Ngô Thanh Vân.

    "Sắp diễn ra một đám cưới thế kỷ", "Nhìn giống công nương vợ hoàng tử quá", "Cô dâu thế kỷ đây rồi", "Tụi em mong chờ ngày này lâu quá rồi chị ơi"... là một số bình luận của dân mạng.

    Tuy nhiên ngay sau đó, một người bạn của Ngô Thanh Vân đã tiết lộ sự thật về bức ảnh này. Thực chất, đây chỉ là một khoảnh khắc nằm trong bộ ảnh mới chụp của Ngô Thanh Vân.

    Chiếc váy cô mặc trong ảnh cũng không phải váy cưới mà là một thiết kế đầm màu trắng khá ấn tượng.

    Bức ảnh được người bạn của Ngô Thanh Vân chia sẻ. 

    Sau khi biết được điều này, rất nhiều dân mạng đã cảm thấy hụt hẫng, thậm chí có phần buồn bã.

    "Gần 40 rồi đó chị Vân ơi, làm cô dâu thật đi còn gì nữa", "Thiệt luôn đi chứ thử gì tầm này nữa chị", "Chị ấy mặc váy cưới đẹp vậy mà không cưới thì phí lắm ấy"... một số dân mạng bình luận.

    Chia sẻ với Người Đưa Tin, Ngô Thanh Vân cho hay: "Nhiều người cũng hay hỏi tôi về chuyện tình cảm hay chồng con, hỏi sao lúc nào tôi cũng chôn mình trong công việc. Nhưng thật sự là tôi cũng chẳng biết trả lời thế nào, vì bản thân tôi cũng tự nghĩ rằng nếu lấy chồng về chắc cũng chỉ… để đó chứ không biết làm gì. Thời gian ngủ còn không có thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương? Chắc phải đến 90% thời gian hiện tại là tôi đã dành cho công việc, 10% còn lại thật sự để nghỉ ngơi, đọc sách, gặp gỡ bạn bè là quý lắm rồi."

    Cũng theo Ngô Thanh Vân, người phụ nữ mạnh mẽ như cô rất khó để có thể lấy chồng. Nhiều khi cá tính của cô khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận

    "Người đàn ông của Vân phải đủ sự tinh tế để biết khi nào Vân vui, khi nào buồn và người đó cần trân trọng cũng như chấp nhận công việc của Vân như một phần cuộc sống của họ", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-ngo-thanh-van-chuan-bi-len-xe-hoa-o-tuoi-40-a293635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan