+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin nữ diễn viên "Người thừa kế" bị nhiễm virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên người Hàn Quốc cho biết, cô đã phải lên tiếng đính chính khi nhận được mình bị nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

    Nữ diễn viên người Hàn Quốc cho biết, cô đã phải lên tiếng đính chính khi nhận được mình bị nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

    Nữ diễn viên Choi Eun Kyung bị đồn nhiễm virus corona.

    Trong những ngày gần đây, dịch vieemm phổi cấp do virus corona gây ra đang bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc) khiến cả thế giới lo sợ. Giữa lúc ai nấy đều lo lắng tìm cách phòng, chống bệnh thì không ít kẻ xấu lợi dụng tin tức liên quan đến virus corona để trục lợi và tung những tin đồn thất thiệt khiến mọi người hoang mang.

    Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Eun Kyung đã sốc khi phát hiện ra cô là nạn nhân của một tin tức giả mạo. Choi Eun Kyung bị đồn đã lây nhiễm virus corona.

    Cụ thể, theo nữ diễn viên, cô đang ngồi uống cà phê cùng chồng thì nhận được nhiều tin nhắn động viên của người thân, bạn bè. Trong đó, mọi người động viên nữ nghệ sĩ đừng lo lắng, hãy chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

    Điều này khiến cô vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, khi tra cứu thông tin trên mạng, Choi Eun Kyung phát hiện tin tức cô bị bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây nên.

    Cuối cùng, nữ diễn viên phải lên trang cá nhân lên tiếng đính chính: "Chuyện gì xảy ra vào sáng nay? Có người trùng tên với tôi bị nhiễm bệnh sao?".

    Bài đăng đính chính của nữ diễn viên khiến người hâm mộ an tâm hơn.

    Choi Eun Kyung sinh năm 1973, từng tham gia các tác phẩm như High Kick! 2 , The Heirs, Romance is a Bonus Book , Cinderella and the Four Knights...

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-nu-dien-vien-nguoi-thua-ke-bi-nhiem-virus-corona-a310799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan