+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Rosé (BlackPink) sử dụng chất cấm

    ĐS&PL Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Rosé (BlackPink) sử dụng chất cấm. Mới đây, YG Entertainment đã lên tiếng về sự việc này.

    Ngày 13/4, YG Entertainment chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin Rosé (BlackPink) sử dụng chất cấm. Công ty này cho biết sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ với những người lan truyền thông tin sai sự thật, gây tổn hại danh dự của nghệ sĩ.

    "Tin đồn liên quan đến Rosé BlackPink đang lan truyền trên một số cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội rõ ràng là sai sự thật", phía công ty nói. Người này nói thêm: "Chúng tôi đang có hành động pháp lý chống lại các hành vi vi phạm nhân quyền của các nghệ sĩ của chúng tôi và gây tổn hại đến danh tiếng của họ".

    thuc hu viec rose blackpink su dung chat cam1
    Bức ảnh nghi ngờ Rosé sử dụng chất cấm.

    Trước đây, nghi vấn Rosé dùng ma túy rộ lên sau khi bức ảnh chụp cô tại bữa tiệc của nhà thiết kế Eva Chow được đăng tải ngày 11/4. Cụ thể, theo một bộ phận thành viên mạng, chiếc gạt tàn và đường kẻ trắng trên bàn ăn là bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ sử dụng chất cấm.

    Tuy nhiên, tờ Star News đã có bài viết minh oan cho thành viên nhóm BlackPink. Nguồn tin nhận định gạch trắng trên bàn ăn thực chất chỉ là kệ đỡ và những vệt trắng trong gạt tàn là họa tiết của đá cẩm thạch.

    thuc hu viec rose blackpink su dung chat cam2
    Rosé (BlackPink).

    Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997 tại New Zealand và có thời gian sinh sống tại Melbourne.

    Năm 2012, Rosé 15 tuổi khi ấy đã xuất sắc giành Top 1 trong số 700 thí sinh tham gia vòng thử giọng do YG Entertainment tổ chức tại thành phố Sydney.

    Cô gái sinh ra ở New Zealand, lớn lên ở Úc chính thức được chọn làm thực tập sinh công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, sau đó trở thành giọng ca chính của BlackPink .

    Suốt hành trình nỗ lực phấn đấu, Rosé được xem như một trong những nữ thần tượng nổi bật của thế hệ Gen 3. Rosé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng toàn diện từ vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát cuốn hút. Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng luôn giữ đời tư sạch, không vướng scandal.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-rose-blackpink-su-dung-chat-cam-a572220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan