+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Song Joong Ki và vợ ngoại quốc làm đám cưới vào tháng 3

    ĐS&PL Công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nam diễn viên và Katy Louise Saunders sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới.

    Ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ đăng tải tâm thư gửi người hâm mộ, thừa nhận đã làm thủ tục đăng ký kết hôn với cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Bên cạnh những lời lẽ ngọt ngào dành cho người bạn đời, nam diễn viên còn thừa nhận vợ mình đang mang thai.

    Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Song Joong Ki và Katy Louise Saunders sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới đây. Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: "Đám cưới đang được lên kế hoạch nhưng sẽ không diễn ra trong tháng 3. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào được ấn định".

    song joong ki se khong to chuc dam cuoi vao thang 3 dspl
    Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái Katy Louise Saunders.

    Song Joong Ki dự kiến sẽ ra nước ngoài để quay phim vào giữa tháng 2. Cha mẹ anh cũng như cha mẹ vợ đều đã dọn đến biệt thự để tiện chăm sóc cho Katy.

    Cha mẹ Song Joong Ki rất dè dặt khi đề cập đến chuyện tái hôn của con trai và việc sắp có cháu. Cha anh cúp máy sau khi nhận được cuộc gọi từ giới truyền thông, còn mẹ anh chỉ trả lời rằng hiện tại không có gì để nói.

    Sau khi Song Joong Ki và bà xã có con, gia đình anh cũng sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi vì là gia đình đa văn hóa. Theo "Đạo luật hỗ trợ gia đình đa văn hóa" mới thành lập vào tháng 5/2020, con của Song Joong Ki có thể vào các trường nước ngoài, đồng thời cũng được ưu tiên hỗ trợ ở các trường mẫu giáo công lập hoặc trường mẫu giáo liên doanh, những nơi có tỷ lệ cạnh tranh cao.

    Song Joong Ki và bà xã người Anh nên duyên trong thời điểm anh đóng Vincenzo. Lúc này, Katy Louise Saunders chính là gia sư dạy tiếng Ý cho nam diễn viên. Cựu diễn viên sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi.

    Katy Louise Saunders gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển. Cô từng đóng các bộ phim như The lizzie mc guire movie (2003), The borgia (2006), Third person (2013)… Hiện, người đẹp đã từ bỏ công việc diễn viên để làm giáo viên dạy ngoại ngữ.

    Katy Louise Saunders mang hai dòng máu Anh và Colombia nhưng cô chuyển tới Italy sống, làm việc. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Bocconi danh tiếng, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-song-joong-ki-va-vo-ngoai-quoc-lam-dam-cuoi-vao-thang-3-a564650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan