+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin tháng 3/2018, iPhone X mới đến được tay người dùng?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo một phân tích mới nhất, những trục trặc trong khâu sản xuất có thể khiến iPhone X mãi tới tháng 3/2018 mới đến được tay người dùng.

    Theo một phân tích mới nhất, những trục trặc trong khâu sản xuất có thể khiến iPhone X mãi tới tháng 3/2018 mới đến được tay người dùng.

    Theo báo Giao thông, cựu chuyên gia phân tích Apple - Gene Munster đã đưa ra ý kiến nhận định rằng, nhanh nhất cũng phải tới tháng 1/2018 "siêu phẩm" iPhone X mới đến tay khách hàng.

    Không dừng lại ở tháng 1/2018, Jan Dawson - chuyên gia phân tích thuộc công ty nghiên cứu Jackdaw khẳng định tới tháng 3/2018, iPhone X mới "chào đời" thực sự trên thị trường và đến tay người dùng.

    Nhiều chuyên gia nhận định, nhanh nhất cũng phải tới tháng 1/2018 iPhone X mới đến được tay người dùng - Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ nhà phân tích công nghệ Ming-Chi Kuo, Apple sẽ khó có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng đối với iPhone X, ít nhất là tại thời điểm mới ra mắt này. Đây là chiếc điện thoại mới nhất, có gía cao nhất trong lịch sử của Apple.

    Ming-Chi Kuo giải thích: “Chúng tôi nghĩ là thiết kế fullscreen và tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp iPhone X có sức hút cực lớn.

    Tuy nhiên, vì nguồn cung cấp nguyên liệu sản xuất còn hạn chế, rất có khả năng Apple sẽ lâm vào tình cảnh cung ít hơn cầu. Tình trạng đó sẽ kéo dài ít nhất đến năm 2018”.

    Kuo cũng cho rằng Apple sẽ bán ra khoảng 40 triệu chiếc iPhone X trong năm nay và 90 triệu trong năm 2018.

    Thông tin trên báo Vietnamnet cũng cho biết, liên tục trong thời gian qua, đã có khá nhiều luồng tin đề cập đến khả năng mẫu điện thoại flagship 2017 của Apple bị trì hoãn xuất xưởng.

    Một trong nguyên nhân gây sự chậm trễ được cho là có liên quan đến các công ty đang cung ứng linh kiện công nghệ cảm biến 3D cần thiết cho hệ thống nhận diện mặt tân tiến (Face ID) ở iPhone X.

    Một số nhà quan sát nhận định, việc Apple chậm trễ xuất xưởng iPhone X có thể khiến lượng bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus tăng cao.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-thang-32018-iphone-x-moi-den-duoc-tay-nguoi-dung-a203610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan