Thực hư thông tin trẻ em rơi khỏi ô tô trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình


Thứ 2, 07/08/2017 | 07:21


Cùng sự kiện

Công an huyện Duy Tiên cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình khiến 1 người lớn thiệt mạng, thi thể không còn nguyên vẹn.

Công an huyện Duy Tiên cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình khiến 1 người lớn thiệt mạng, thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, khoảng 21h10 ngày 6/8, trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đoạn qua xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, Hà Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người thiệt mạng.

Vào thời điểm trên, một số lái xe qua khu vực phát hiện trên đường có một vệt phanh dài, lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Có một số bộ phận cơ thể người không nguyên vẹn vương vãi trên đường. Có thông tin cho rằng 1 trẻ em đã rơi khỏi ô tô trong vụ tai nạn.

Tin trong nước - Thực hư thông tin trẻ em rơi khỏi ô tô trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Hiện tường vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến thông trên, báo Giao thông dẫn lời đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, đó là thông tin không chính xác.

Theo Đại tá Cường, tối 6/8, có một vụ TNGT trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình qua địa bàn khiến 1 người tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn. Hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân này, nhưng đó là một người lớn.

Cụ thể, khoảng 21h10 tối 6/8, trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, hướng từ Phủ Lý đi Hà Nội, thuộc địa phận xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đã xảy ra vụ TNGT. Lúc này, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 30E-726.xx đang lưu thông theo hướng Phủ Lý - Hà Nội, khi đến địa bàn xã Bạch Thượng (Duy Tiên, Hà Nam) thì phát hiện có một người sang đường.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến lái xe không xử lý kịp. Hậu quả, sau khi bị xe ô tô 4 chỗ đâm vào, người đi bộ ngã ra đường và bị các xe khác lưu thông trên đường cán qua tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Đại tá Cường cho biết thêm, trên xe ô tô có 4 người lớn, không có trẻ con và cả 4 người này đều không bị thương. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, xe ô tô 4 chỗ đã dừng lại thông báo đến lực lượng chức năng cùng phối hợp làm rõ vụ việc.

“Thông tin có một cháu bé bị bay qua cửa kính xe ô tô ở vụ tai nạn trên là không chính xác. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, xác định danh tính người đi sang đường kia. Tạm thời, thi thể nạn nhân đã được khâm liệm vào sáng nay và đang được để ở nghĩa trang xã Bạch Thượng. Theo quy định, nếu quá thời gian không có người nhà đến nhận thi thể, lực lượng chức năng sẽ an táng thi thể trên”, Đại tá Cường thông tin.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-tre-em-roi-khoi-o-to-tren-cao-toc-cau-gie---ninh-binh-a198368.html