+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin UFO phóng qua vệ tinh SpaceX

    • DSPL
    ĐS&PL Một vật thể bí ẩn nghi là UFO đã được phát hiện bắn qua vệ tinh SpaceX dẫn đến các thuyết âm mưu cho rằng đó là bằng chứng về cuộc sống ngoài Trái đất.

    Một vật thể bí ẩn nghi là UFO đã được phát hiện bắn qua vệ tinh SpaceX dẫn đến các thuyết âm mưu cho rằng đó là bằng chứng về cuộc sống ngoài Trái đất.

    Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện gần vệ tinh SpaceX. Ảnh: Getty

    Đoạn phim về vật thể bí ẩn đã được đăng tải trên YouTube bởi kênh thirdphaseofmoon khi mà vệ tinh SpaceX Amos 17 được phóng lên đầu tuần này, theo The Daily Star. Đối tượng được cho là vật thể bay không xác định (UFO) dường như tách ra rất nhanh, để lại một quả cầu sáng phân vùng qua camera. Sau đó, nó rẽ sang trái trước khi biến mất vào không gian.

    Anh em họ Blake và Brett điều hành kênh lý thuyết âm mưu nổi tiếng trên YouTube tuyên bố vật thể là UFO, khẳng định nó chắc chắn không thể chỉ đơn giản là những mảnh rác vũ trụ - lý do mà các nhà khoa học thường dùng để giải thích khi có thông tin về UFO.

    Ông Brett cho biết: “UFO di chuyển và phóng thẳng về phía trước, sau đó rẽ sang phía bên trái. Nó thực sự là gì? Nó xuất phát từ đâu? Sao nó có thể đột ngột rẽ trong không gian? Trừ khi vật thể sở hữu hệ thống đẩy tiên tiến”. Trong khi đó, ông Blake tuyên bố rằng nhiều người đang nói rằng vật thể bí ẩn đang tiến hành hoạt động kiểm tra vệ tinh SpaceX và chắc chắn sẽ còn tiếp tục để mắt đến nó.

    Ông nói: “Nếu vật thể chỉ là mảnh vụn không gian, bạn sẽ thấy nó tiếp tục trôi đi trong một quỹ đạo thẳng. Tuy nhiên, UFO đã thực hiện thao tác bất thường này, không theo logic chút nào”. Hàng trăm người dùng mạng xã hội đã bình luận về video nói lên quan điểm của họ về đối tượng. Một người viết: “Đây là bằng chứng của người ngoài hành tinh”. Một người khác nói có khả năng là một lực lượng không gian bí ẩn.

    Trong thời gian gần đây, nhiều nhà lý thuyết âm mưu đã tìm kiếm những điều bất thường trong các bức ảnh chụp bởi tàu vũ trụ của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và cho rằng đó là bằng chứng về sự tồn tại của UFO cùng với người ngoài hành tinh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-ufo-phong-qua-ve-tinh-spacex-a288363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan