+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn Kim Tae Hee cưới gấp vì mang bầu?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin cô dâu Kim Tea Hee đang mang bầu xuất hiện sau khi diễn viên gạo cội Ahn Sung Gi cũng là chủ hôn của cặp đôi này bất ngờ chúc Kim Tae Hee có nhiều con

    (ĐSPL) - Thông tin cô dâu Kim Tae Hee đang mang bầu xuất hiện sau khi diễn viên gạo cội Ahn Sung Gi cũng là chủ hôn của cặp đôi này bất ngờ chúc Kim Tae Hee có nhiều con cái.

    Mới đây nam diễn viên tiền bối Ahn Sung Gi - người được mời làm cha đỡ đầu trong tiệc cưới tổ chức ở thánh đường trả lời báo chí và chúc: 'Tôi mong họ sẽ có nhiều con cái. Cả hai đều là nam thanh nữ tú nên những đứa trẻ chắc sẽ rất đẹp và khỏe mạnh'.

    Nam diễn viên Ahn Sung Gi bất ngờ chúc Kim Tae Hee có nhiều con cái

    Từ lời chúc bất ngờ này, khiến nhiều người không khỏi nghi vấn cô dâu Kim Tae Hee đang mang bầu.

    Trên trang tổng hợp Daum xứ Hàn, cụm từ khóa tìm kiếm 'Bi Rain Kim Tae Hee mang bầu' xuất hiện ngay trong danh sách những từ liên quan đến đôi vợ chồng này.

    Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực, thậm chí bị nhiều người cho là không có cơ sở vì trước đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2003, Kim Tae Hee cho hay cô là người theo Công giáo và rất sùng đạo nên tuyệt đối không có chuyện mang bầu trước hôn nhân.

    Thành viên nhóm G.O.D - Park Joon Hyung cũng được mời dự lễ cưới.

    Khi được hỏi về chuyện giới tính con cái, Kim Tae Hee cho biết: 'Trước đây tôi muốn có con trai nhưng bây giờ tôi thấy ghen tỵ khi những người bạn có con gái đầu'.

    Đại diện Kim Tae Hee từng cho biết về dự định có con của cặp đôi này: “Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”.

    Hiện tại Kim Tae Hee đã 37 tuổi, cô hơn chú rể Bi Rain 2 tuổi. Vì vậy việc nữ diễn viên sớm có em bé cũng là mong muốn của người hâm mộ khi tuổi 40 đã gần cận kề.

    Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra vào hôm qua 19/1 tại Nhà thờ chính ở Seoul (Hàn Quốc) giản dị với chi phí chỉ 24 triệu đồng với những khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-kim-tae-hee-cuoi-gap-vi-mang-bau-a178916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan