+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn Ricky Martin qua đời vì tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện của ngôi sao nhạc Pop - Ricky Martin vừa lên tiếng cải chính tin đồn và khẳng định nam ca sĩ vẫn đang sống khỏe mạnh.

    (ĐSPL) - Đại diện của ngôi sao nhạc Pop - Ricky Martin vừa lên tiếng cải chính tin đồn và khẳng định nam ca sĩ vẫn đang sống khỏe mạnh.

    Thông tin ca sĩ Ricky Martin qua đời vì tai nạn giao thông chỉ là tin đồn thất thiệt.

    Đầu năm 2015, nhiều trang tin của nước ngoài đã bất ngờ đưa tin ngôi sao nhạc Pop - Ricky Martin - qua đời với tiêu đề “Ricky Martin thiệt mạng vì tai nạn xe hơi ở Los Angeles" khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và tiếc thương cho nam ca sĩ "The Cup Of Life".

    Theo đó, những thông tin trên đều ghi chú theo trang tin ABC News uy tín của Mỹ cho biết, vào 4h30 chiều ngày 4/1 tại thành phố Los Angeles, Ricky Martin lái xe tham gia giao thông và bị tai nạn, tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, trên ABC News không hề có tin tức nào về vụ tai nạn trên.

    Thậm chí, một video có tựa đề “Ricky Martin qua đời vì tai nạn thảm khốc” còn xuất hiện trên Youtube từ ngày 3/1. Trong video, hình ảnh một người đàn ông văng ra khỏi xe được cho là nam ca sĩ 43 tuổi. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải, video đã có tới gần 200.000 lượt xem. Rất nhiều người đã bày tỏ nỗi tiếc thương trên các trang mạng cá nhân.

    Hình ảnh được dân cư mạng chia sẻ và cho là tai nạn của Ricky Martin.

    Tuy nhiên, mới đây, đại diện của nam ca sĩ "The Cup Of Life" đã lên tiếng cải chính tin đồn khi khẳng định: “Ricky Martin vẫn đang sống khỏe mạnh. Anh ấy đang là nạn nhân của những tin đồn vớ vẩn. Đừng vội tin những gì các bạn xem trên mạng”.

    Bên cạnh đó, một số trang tin tiếng Tây Ban Nha cũng cho hay, Ricky vẫn còn sống và không có vấn đề gì.

    Về phía nam ca sĩ, anh chưa lên tiếng trước những tin đồn ác ý, mà chỉ lặng lẽ đăng một bức ảnh của anh trên trang Instagram để chứng minh anh không bị tai nạn.

    Bức ảnh mới nhất được Ricky đăng tải trên trang Instagram.

    Ricky Martin, tên thật là Enrique Martín Morales là ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Puerto Rico. Anh nổi tiếng toàn cầu với ca khúc "Chiếc cúp cuộc đời", bài hát chính thức của World Cup 1998.

    Nam ca sĩ "The Cup Of Life" cũng rất được quan tâm về đời tư khi anh trở thành ông bố độc thân nuôi hai con trai một mình từ năm 2008.

    Ngoài ra, ngôi sao đa tài cũng đã thừa nhận mình là người đồng tính vào năm 2010. Martin từng có mối quan hệ lãng mạn với bạn trai Carlos González Abella, nhưng cặp đôi này đã chia tay nhau vào tháng 1/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-ricky-martin-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-a77749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan