+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn Rosé (BLACKPINK) hẹn hò J-Hope (BTS)

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin được cộng đồng mạng lan truyền cho rằng J-Hope (BTS) hẹn hò Rosé (BLACKPINK) xuất phát từ việc cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện và có màu sơn móng tay trùng với nhau.

    Khuya ngày 21/6 (giờ địa phương), mạng xã hội Hàn Quốc bùng nổ khi trên nền tảng Nate Pann lan truyền nghi vấn hẹn hò của J-Hope (BTS) và Rosé (BLACKPINK).

    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts1
    J-Hope (BTS) (phải) và Rosé (BLACKPINK).

    Nghi vấn bắt nguồn từ những tấm ảnh của đầu bếp người Pháp gốc Hàn Pierre Sang đăng tải trên story tài khoản Instagram cá nhân của ông. Theo đó, Pierre Sang đăng ảnh chụp với J-Hope và Rosé cùng một thời điểm, khi hai idol xuất hiện tại nhà hàng của mình.

    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts2
    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts3
    Hai idol chụp ảnh với đầu bếp người Pháp tại cùng một khung cảnh. 

    Ngoài ra, bài đăng còn chỉ ra rằng cả J-Hope và Rosé đều được bắt gặp cùng màu sơn móng tay càng làm tăng thêm tính xác thực cho tin đồn. Người đăng bài giải thích rằng hai ngôi sao đã “dùng chung” một màu sơn móng tay trong thời gian dài, vì vậy, rất có thể họ đang hẹn hò.

    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts4
    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts5
    J-Hope và Rosé có màu móng tay giống nhau.

    Trên thực tế, rất nhiều idol đã có mặt tại sự kiện do vị đầu bếp người Pháp tổ chức chứ không phải riêng Rosé và J-Hope. Sự kiện có rất nhiều idol Kpop khác góp mặt như Nayeon (TWICE), Jisoo và Lisa (BLACKPINK), NCT, Somi… chứ không phải riêng gì Rosé và J-Hope.

    thuc hu tin don rose blackpink hen ho j hope bts6
    Loạt thần tượng khác cũng chụp ảnh cùng vị đầu bếp nổi tiếng.

    Hình nghi vấn cặp đôi hẹn hò vốn chỉ là ảnh chụp trong sự kiện này, hoàn toàn không phải bằng chứng hẹn hò riêng tư của 2 idol. Việc sơn màu móng tay giống nhau cũng được cho là sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

    Một số bình luận của cư dân mạng: “J-Hope sơn móng tay vì quay MV. Còn về bức ảnh, hôm đấy là ngày đầu bếp khai trương nhà hàng nên rất nhiều người nổi tiếng đã đến thăm”, “Rosé đi với với chị em của cô ấy nha”, “Có cả tin đồn Rosé hẹn hò với Jungkook nữa cơ”, “Có rất nhiều bài đăng nói rằng Rose đang hẹn hò với một người nổi tiếng nào đó, thật buồn cười”...

    BLACKPINK và BTS đều là những nhóm nhạc hàng đầu của K-pop và sở hữu lực lượng fan hâm mộ đông đảo. Đây không phải lần đầu tiên thành viên của 2 nhóm bị gán ghép. Trước Rosé, Jennie (BLACKPINK) cũng vướng tin đồn hẹn hò với V (BTS). 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-rose-blackpink-hen-ho-j-hope-bts-a541910.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan