+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin Quang Thắng - Vân Dung bỏ diễn, theo nghề kinh doanh?

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần trên VTV3, Quang Thắng và Vân Dung được giới thiệu đã bỏ nghề diễn xuất để theo con đường kinh doanh. Tuy nhiên, sự thật là gì?

    Xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần trên kênh VTV3 tối 2/10 vừa qua, bộ đôi nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung được giới thiệu đã bỏ nghề diễn, theo hướng kinh doanh và giờ trở nên "giàu sụ" khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Trong đó, nghệ sĩ Quang Thắng được cho là đã trở thành ông chủ của cửa hàng bánh đa cua Hải Phòng "to nức nở". Còn nghệ sĩ Vân Dung vốn là bà chủ đất, nay thành CEO bất động sản giàu sụ. Ngoài ra, theo lời giới thiệu của MC Quốc Khánh, nghệ sĩ Quang Thắng nay đã mua được căn nhà 300m2 và đưa vợ con lên Hà Nội sống. 

    cuoc hen cuoi tuan quang thang van dung 1
    Nghệ sĩ Vân Dung và nghệ sĩ Quang Thắng là khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần tối 2/10. Ảnh: VTV

    Được biết, trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2019, Quang Thắng từng cho biết anh và gia đình đã chuyển lên Hà Nội. Tuy nhiên, 5 nhân khẩu sống trong căn nhà 30m2 khá chật chội nên vợ anh đã quyết định quay về Hải Phòng. 

    Những chia sẻ của MC Quốc Khánh đã khiến Quang Thắng bật cười. Theo đó, nam nghệ sĩ cũng "hùa" theo: "Hà Nội mà, em biết rồi đấy, nó đắt đỏ và đông dân. Nhưng bây giờ thì cũng may mắn, anh làm ăn được nên cũng mua được cái biệt thự kha khá khoảng hơn 300m2 một chút, đưa cả nhà lên rồ".

    cuoc hen cuoi tuan quang thang van dung
    Nghệ sĩ Quang Thắng hào hứng kể về công việc "kinh doanh". Ảnh: VTV

    Phần đối đáp trên của Quang Thắng đã khiến cả trường quay và nghệ sĩ Vân Dung phải trầm trồ. Nhưng thực tế, đó chỉ là phần mở đầu và giới thiệu khách mời của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Trong đó, ê-kíp sản xuất đã lấy bối cảnh năm 2026 và nói về những chuyện có thể xảy ra trong tương lai.

    Theo đó, MC Quốc Khánh chia sẻ: "Tại sao chúng tôi mở đầu chương trình ngày hôm nay với bối cảnh 2026. Bởi vì chúng tôi nghĩ rằng, vào thời điểm này câu hỏi lớn nhất đặt ra với mỗi chúng ta là điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

    Ngoài ra, phần mở đầu của Cuộc hẹn cuối tuần cũng đề cập tới cuộc sống 5 năm sau đại dịch COVID-19 bùng phát, có nhiều sự thay đổi bao gồm cả cách mọi người chào hỏi tới vấn đề xét nghiệm và tiêm vaccine phòng bệnh. Trong đó, quán bánh đa cua của Quang Thắng được cho là khuyến mãi cho khách hàng dịch vụ xét nghiệm COVID-19 kiểu mới, tiện lợi và dễ dàng lấy mẫu hơn. Đồng thời, các nghệ sĩ và ê-kíp cũng nói đùa về việc đã tiêm 18 và 24 mũi vaccine ngừa COVID-19. 

    Quang Thắng hài hước nói: "Thật ra ai cũng sợ phải chọc vào trong này để lấy mẫu rồi ngoáy ngoáy nhưng đến mình công nghệ nó khác rồi. Năm nay là năm 2026 rồi, chỉ cần ven bên ngoài thôi ngửi cái là được. Ai người ta cũng thích lắm. Ai ai cũng kéo đến". 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-quang-thang-van-dung-bo-dien-theo-nghe-kinh-doanh-a515171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan