+Aa-
    Zalo

    Thực hư về siro ăn ngon Minion Happy 5in1 - Bé khỏe mạnh, mẹ an lòng?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ngày nay số lượng trẻ biếng ăn, chậm phát triển, suy dinh dưỡng ngày càng tăng cao. Điều này dẫn đến hệ lụy vô cùng nghiêm trọng cho sự phát triển của trẻ trong tương lai. Đặc biệt trong giai đoạn phát triển vàng từ 0 đến 6 tuổi, gặp phải tình trạng biếng ăn sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh lý khác nhau. Điều này đã gián tiếp tạo nên những khó khăn, lo lắng cho các bậc phụ huynh, không ít các bà mẹ rơi vào trạng thái rối loạn do tình trạng biếng ăn của trẻ nhỏ. Để khắc phục tình trạng trên, các thực phẩm, siro hỗ trợ ăn ngon cho bé được sản xuất ngày càng đa dạng. Nổi bật trong số đó phải kể đến siro ăn ngon Minion Happy 5in1.

    Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 là gì?

    Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 thuộc Công ty TNHH thương mại & dịch vụ SECRET LIFE. Đây được xem là “chìa khóa vàng” của các bà mẹ trong việc nuôi dạy trẻ.

    Sản phẩm bổ sung những vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Giúp ăn ngon, ngủ ngon. Tăng cường dưỡng chất và sức đề kháng, tạo nên lá chắn vững chắc bảo vệ con, để con thỏa sức vui đùa trước những tác nhân có hại từ môi trường. 

    Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 được thiết kế bắt mắt ở vỏ ngoài kích thích sự thích thú của các bé. Bên cạnh đó là thiết kế dạng gói nhỏ vô cùng tiện lợi cho trẻ sử dụng.

    Hơn hết sản phẩm được kiểm duyệt và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đối với chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ phát triển tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ và cả người lớn. 

    pasted image 0

    Thành phần đặc biệt có trong Siro ăn ngon Minion Happy 5in1

    Siro ăn ngon Minion Happy là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần có lợi cho sức khỏe như: 

    • Sữa non: giúp trẻ sáng mắt, tăng cường thể chất, hệ miễn dịch
    • Digezyme: hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, tăng tổng hợp protein, hiệu suất hấp thụ và khả năng miễn dịch
    • L-Lysine: giúp tăng cường hấp thụ canxi hỗ trợ tốt cho sự phát triển của xương. Bên cạnh đó, còn L-Lysine còn giúp kích thích ăn ngon, tăng cường trao đổi chất, cho trẻ có được hệ miễn dịch tốt nhất.
    • Springer 0203: chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác nhân độc hại do cơ thể sản sinh
    • FOS: cải thiện tiêu hóa, hạn chế quá trình táo bón thường xảy ra ở trẻ nhỏ
    • Beta-glucan: kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. 
    • Colostrum: giúp cơ thể sản sinh các kháng thể chống lại sự xâm hại của các loại virus gây ra các căn bệnh của trẻ.
    • Ngoài ra còn có sự kết hợp của các hợp chất như Vitamin D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch của xương, giúp xương chắc khỏe, hạn chế té ngã khi vận động; Cao diếp cá; DHA hỗ trợ phát triển trí não,... Mỗi thành phần trong sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và hỗ trợ tốt cho nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ.
    pasted image 0 1

    Công dụng tuyệt vời của siro ăn ngon Minion Happy 5in1 

    Đối với những sản phẩm siro thông thường khác, đa phần chỉ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, hạn chế táo bón. Tuy nhiên ở Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 còn tác động giúp cải thiện trí não, tăng cường hệ miễn dịch và chiều cao một cách tối ưu nhất. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho bé.

    pasted image 0 2
    pasted image 0 3

    Ngoài ra, Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 không chỉ hỗ trợ cho trẻ em mà còn được sử dụng cho người lớn, phụ nữ mang thai. Những thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm giúp cho mẹ bầu có cảm giác ăn, tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn. 

    pasted image 0 4

    Trong giai đoạn dịch bệnh ngày càng phức tạp như hiện nay, việc tăng cường hệ thống miễn dịch là vô cùng cần thiết. Các hợp chất vitamin, cao diếp cá, sữa non,... tăng đề kháng, hỗ trợ đánh bại các mầm bệnh từ virus, không chỉ đối với trẻ em mà còn cả người lớn.

    Ngoài công dụng chính trong việc điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch. Siro ăn ngon còn hỗ trợ các công dụng tăng cân tăng cảm giác thèm ăn cho người gầy, nhờ vào những thành phần như L-Lysine khi sử dụng 2-4 gói/ngày. Người trên 10 tuổi có thể sử dụng để tăng chiều cao, hỗ trợ trí nhớ, tiêu hóa cũng như giúp cho hệ thống miễn dịch được chắc chắn với 3-4 gói/ngày. 

    Có thể thấy, chỉ cần sở hữu một sản phẩm là bạn đã có thể cung cấp cho cả gia đình sự miễn dịch tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi trẻ ăn ngoan chóng lớn được đảm bảo tốt cho sự phát triển trí não và thể chất. Nỗi lo về chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ sẽ biến mất. Kèm theo đó, cả gia đình của bạn đều có thể sử dụng để hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng phải không nào?

    Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 được bộ Y tế cấp phép hiện đang lưu hành ở nhiều cửa hàng trên đất nước. Có siro ăn ngon Minion Happy 5in1, trẻ khỏe mạnh, cả nhà vui. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc mua hàng vui lòng truy cập website: ...

    Siro ăn ngon Minion Happy 5in1 có xuất xứ tại Việt Nam, chỉ với 359.000VND cho 30 gói. Phụ huynh có thể đặt hàng tại website của công ty hoặc mua tại các quầy thuốc, cửa hàng uy tín.

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ve-siro-an-ngon-minion-happy-5in1-be-khoe-manh-me-an-long-a512363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.