Thực hư việc chàng chàng trai 23 tuổi lên chức bố và ông ngoại trong cùng ngày


Thứ 2, 04/11/2019 | 04:21


Rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện chàng sinh viên trẻ 23 tuổi Thomas Connolly đã lên chức bố và ông ngoại trong cùng một ngày.

Rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện chàng sinh viên trẻ 23 tuổi Thomas Connolly đã lên chức bố và ông ngoại trong cùng một ngày.

Câu chuyện chàng sinh viên 23 tuổi Thomas Connolly người Australia đã lên chức bố và ông ngoại trong cùng một ngày đã gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội vì đây là một điều hết sức phi lý.

23 tuổi có con thì cũng được nhưng có cháu thì quá huyền huyễn rồi. Nhiều người cho rằng đó có thể chỉ là thủ đoạn câu like. Vậy thực hư câu chuyện trên là thế nào?

Thomas Connolly đã lên chức ông ngoại khi con gái nuôi 17 tuổi của anh sinh con trai.

Trên thực tế, theo pháp luật thì nam sinh viên đại học Thomas Connolly đúng là đã lên chức ông ngoại cùng ngày với lên chức bố khi cô "con gái" Angela 17 tuổi của anh sinh con trai.

Angela thực chất là cháu họcủa Thomas, anh đã không hề gặp cháu gái trong suốt 10 năm. Nhưng sau khi tình cờ gửi một tin nhắn cho cô trên Facebook, anh biết rằng:

“Cô cháu gái vừa bước sang tuổi 17 và đang mang thai tuần thứ 32, không nhà cửa, không giày dép, quần áo, điện thoại.

Sau khi đứa bé chào đời, cháu sẽ bị mang đi bởi vì điều kiện sống của người mẹ không ổn định. "Bạn trai" của cô gái thì đang phải ngồi tù”.

Thomas Connolly chụp ảnh cùng cháu trai của mình.

Ngay sau khi biết tình cảnh của cháu gái, Thomas đã đưa cô về sống cùng mình. Anh đã làm thủ tục nhận con nuôi để sau này cô có thể “có nhiều cơ hội trong cuộc sống”.

Một tuần sau khi nhận con nuôi, Thomas lên chức ông ngoại vì con gái của anh hạ sinh một bé trai.

“Những tháng qua, tôi khá bận rộn, vừa đi làm, chuyển nhà, lập tài khoản ngân hàng cho cháu, mua đồ cho trẻ sơ sinh, đồ đạc trong nhà, đến bệnh viện, gặp bác sĩ và ổn định cuộc sống cho cháu.

Thật vui vì cuối cùng cháu cũng được sống ở một nơi an toàn, ấm cúng với chiếc giường mới và cuộc sống mới,… tránh xa ma túy, bạo lực và bi kịch”, chàng sinh viên chia sẻ.

Thomas Connolly là một vận động viên thể thao.

Nhiều dân mạng cho rằng vì Thomas cũng đã đi làm nên suy nghĩ của anh trưởng thành hơn rất nhiều, và để đưa ra được quyết định đó thì hẳn chàng sinh viên này đã phải đánh cược tương lai, cuộc sống của mình để đổi lấy 2 thành viên mới trong gia đình.

Câu chuyện về chàng sinh viên tốt bụng này đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Hành động của Thomas minh chứng một điều rằng, lòng tốt của con người có thể giúp ai đó thoát khỏi lối sống sai lầm và làm lại cuộc đời.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-chang-chang-trai-23-tuoi-len-chuc-bo-va-ong-ngoai-trong-cung-ngay-a299481.html