Thực hư việc MC quốc dân Yoo Jae Suk xuất hiện trong 'The Glory 2'


Thứ 2, 13/03/2023 | 15:23


Cùng sự kiện

Một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Twitter khiến nhiều người nhầm tưởng rằng MC quốc dân Yoo Jae Suk tham gia bộ phim 'The Glory'.

Ngày 10/3, bộ phim The Glory do Song Hye Kyo vào vai nữ chính đã chính thức lên sóng phần 2 trên Netflix, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dù chỉ mới ra mắt vài ngày, nhưng phim mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook đã gặt hái được loạt thành tích ấn tượng như: đứng thứ 3 Netflix toàn cầu và Mỹ, mở điểm Douban 9.4, liên tục lọt top 1 hot search Weibo, đạt thứ hạng cao trên nền tảng chiếu của gần 90 quốc gia trên thế giới,...

Giải trí - Thực hư việc MC quốc dân Yoo Jae Suk xuất hiện trong 'The Glory 2'
Phần hai của "The Glory" chính thức lên sóng vào ngày 10/3 và nhanh chóng tại cơn sốt tại châu Á.

Hôm 12/3, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn MC quốc dân Yoo Jae Suk xuất hiện trong The Glory 2. Cụ thể, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Twitter với nhân vật nam trong ảnh trông giống hệt Yoo Jae Suk.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người hâm mỗ đã xác nhận người trong ảnh là nam diễn viên Jung Sung Il (vai “daddy” Ha Do Yeong) chứ không phải MC quốc dân Yoo Jae Suk.  Sở dĩ bức ảnh trên gây nhầm lẫn là bởi ai đó đã photoshop cho Ha Do Yeong chiếc kính cận y hệt nam MC.

Giải trí - Thực hư việc MC quốc dân Yoo Jae Suk xuất hiện trong 'The Glory 2' (Hình 2).
Tấm ảnh được lan truyền.

Sinh năm 1972, MC Yoo Jae Suk từng dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như Running Man, Hangout with Yoo, You Quiz On The Block, Happy Together. Yoo Jae Suk liên tục đứng đầu bảng xếp hạng giá trị danh tiếng nghệ sĩ giải trí tạp kỹ do Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thống kê hàng tháng.

Theo Top Star News, Yoo Jae Suk hiện là MC nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Nam MC duy trì hình ảnh trong sạch và đáng tin cậy, thậm chí được công chúng gọi là MC quốc dân.

Thời điểm Yoo Jae Suk rời công ty quản lý cũ là FNC, Top Star News đưa tin một công ty giải trí đã đưa ra mức phí 10 tỷ won (8,8 triệu USD) để ký được hợp đồng độc quyền với MC nổi tiếng. Tờ Top Star News nhận định đây là mức phí hợp đồng cao nhất từ trước đến nay.

Cũng theo tờ trên, ước tính chỉ trong nửa năm đầu 2022, nam MC kiếm được khoảng 1,5 tỷ won và doanh thu quảng cáo của anh là khoảng 700 triệu won mỗi hợp đồng.

Trong khi đó, TMI News Show ước tính tổng số tiền quảng cáo một năm của nam MC là 6,3 tỷ won. Theo đó, chỉ riêng thu nhập hàng năm của Yoo Jae Suk ước tính đã gần 10 tỷ won (khoảng 7,7 triệu USD).

Giải trí - Thực hư việc MC quốc dân Yoo Jae Suk xuất hiện trong 'The Glory 2' (Hình 3).
Nam MC Yoo Jae Suk .

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-mc-quoc-dan-yoo-jae-suk-xuat-hien-trong-the-glory-2-a568596.html