+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc nhà tiên tri Nostradamus từng dự đoán về thảm kịch MH370

    ĐS&PL Nhà tiên tri người Pháp Michel Nostradamus từng dự đoán về sự biến mất của chuyến bay mang số hiệu MH370, một blogger người Ấn Độ tuyên bố.

    Nhà tiên tri người Pháp Michel Nostradamus từng dự đoán về sự biến mất của chuyến bay mang số hiệu MH370, một blogger người Ấn Độ tuyên bố.

    Vụ mất tích bí ẩn của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã được dự đoán từ hơn 400 trước? Ảnh minh họa: Express

    Sumyth Dubey, một blogger từ Ấn Độ tin rằng nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus đã dự đoán về thảm kịch từ hơn 460 năm trước.

    Nhiều thế kỷ sau khi qua đời, Nostradamus vẫn nổi tiếng khắp thế giới nhờ cuốn sách ông viết năm 1555 có tên “Les Propheties” (tạm dịch: Những lời tiên tri). Trong đó, ông viết hàng nghìn đoạn thơ, mỗi đoạn gồm 4 câu, được tin là những lời ông tiên đoán tương lai.

    Rất nhiều người tin rằng Nostradamus đã dự đoán chính xác sự kiện Mỹ thả bom hạt nhân xuống thành phố Hiroshima, Nhật Bản hồi năm 1945, Cách mạng Pháp năm 1789, sự nổi dậy của Hitler, cái chết của Công nương Diana và thậm chí là cả 2 cuộc chiến tranh thế giới.

    Theo ông Dubey, một trong những đoạn thơ của Nostradamus đã nhắc đến thảm kịch MH370. Đoạn văn được viết bằng tiếng Latinh có nội sung như sau: “Gần xa, sự thất bại của 2 ánh sáng vĩ đại. Điều sẽ xảy ra giữa tháng 4 và tháng 3. Ồ, quả là một mất mát lớn! Hai ánh sáng có bản chất tốt. Tất cả các bộ phận sẽ được giải thoát bởi đất và biển".

    “Việc tìm kiếm MH370 vẫn đang được thực hiện. Nostradamus có thể đã tiên tri về vị trí của nó. Hy vọng khiến chúng ta nghĩ ra những thứ có vẻ ngớ ngẩn. Như họ nói, hy vọng là một từ nguy hiểm”, ông Dubey nói. "Tuy nhiên, hy vọng là điều duy nhất mà các gia đình của những nạn nhân trên chuyến bay MH370 có thể có”.

    Theo ông, có một số manh mối trong đoạn thơ của nhà tiên tri liên quan tới MH370. "Hai ánh sáng vĩ đại" có thể là hai phi công Zaharie Ahmad Shah và Fariq Abdul Ahmad, những người đã có kinh nghiệm hàng chục nghìn giờ bay. Tiếp theo, văn bản đề cập đến sự thất bại “sẽ xảy ra giữa tháng 4 và tháng 3”. MH370 đã mất tích vào ngày 8/3/2014.

    Ngoài ra, ông Dubey nói rằng "mất mát lớn" được đề cập trong lời tiên tri của Nostradamus có nghĩa là 239 người trên khoang, hiện đang được cho là đã thiệt mạng. “giải thoát bởi đất và biển" được cho là đề cập đến các hoạt động cứu hộ rộng lớn được thực hiện bởi 27 quốc gia sau thảm kịch.

    Báo cáo của Bộ Giao thông vận tải Malaysia được đưa ra vào tháng 7/2018 khẳng định họ không thể xác định nguyên nhân chính thức của vụ mất tích MH370. Hồi đầu tháng 9, Daily Star dẫn phỏng đoán của một chuyên gia cho rằng xác máy bay MH370 đang nằm trong khu rừng rậm của Campuchia. Theo đó, các số liệu của máy bay mà người này phát hiện tại Campuchia thông qua ứng dụng Google Earth tương tự với máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích cách đây 4 năm. Nhiều cuộc tìm kiếm đã được triển khai sau đó.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nha-tien-tri-nostradamus-tung-du-doan-ve-tham-kich-mh370-a247399.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan