+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc tàu thăm dò SOHO của NASA phát hiện ra UFO khổng lồ bay ra từ Mặt trời

    • DSPL
    ĐS&PL Tàu thăm dò SOHO của NASA bị nghi đã phát hiện ra vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh, nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring tuyên bố.

    Tàu thăm dò SOHO của NASA bị nghi đã phát hiện ra vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh, nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring tuyên bố.

    Hình ảnh được cho là UFO bay ra từ Mặt Trời. Ảnh: NASA

    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ NASA đã nghiên cứu Mặt trời với đài quan sát không gian quay quanh hơn 20 năm. Trong đó, SOHO đặc biệt tập trung vào các cơn bão mặt trời dữ dội có khả năng gây thiệt hại hàng nghìn tỷ USD cho cơ sở hạ tầng trên Trái đất. Tuy nhiên bây giờ, thợ săn người ngoài hành tinh tự xưng Scott Waring đã tuyên bố con tàu của NASA tìm thấy điều quan trọng nhất trong sứ mệnh tìm kiếm - phát hiện ra một UFO hình đĩa khổng lồ bắn ra từ Mặt trời.

    “Hình ảnh thu được của SOHO rõ ràng đã cho thấy một đám cháy tương đối nhỏ từ góc trên bên phải của Mặt trời”, ông Waring viết trên blog ET Database. “Tôi đã tìm thấy thứ dường như là UFO xuất phát từ phía bên phải Mặt trời. Các bạn đều biết rằng nếu có thứ gì đó phát ra từ Mặt trời, nó sẽ không bắn từ trên xuống, mà là từ hướng chéo - nó nghiêng hơn 45 độ so với các thứ khác”.

    Ông Waring khẳng định bức ảnh được chụp bởi SOHO vào lúc 1h06p (giờ Thái Bình Dương) ngày 8/6/2019.

    Nhà lý thuyết âm mưu bổ sung: “UFO này thực sự rất lớn. NASA không hoàn thành công việc của họ nếu không giải thích với chúng ta về những thứ bay ra khỏi Mặt trời, bởi vì nếu đây chỉ là mắc ma thì nó cũng quá đủ để quét sạch Trái đất. Đối với tôi, điều này không giống mắc ma mà như một con tàu ngoài hành tinh hơn. Từ lâu tôi đã tin rằng Mặt trời rỗng và giữ hệ mặt trời nhỏ của riêng nó bên trong, khai thác năng lượng của các ngôi sao để cung cấp cho thế giới ngoài hành tinh”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-tau-tham-do-soho-cua-nasa-phat-hien-ra-ufo-khong-lo-bay-ra-tu-mat-troi-a280373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan