+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc xuất hiện bản sao của Cúc Tịnh Y hớt tay trên cướp mất stylist

    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ rầm rộ thông tin Cúc Tịnh Y sắp có bản sao thay thế bởi một tiểu hoa một tiểu hoa 9x.

    Những năm trở lại đây, Cúc Tịnh Y được biết đến với hình tượng "nữ thần cổ trang" mới của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy chỉ đóng đa phần những web drama, nhưng cô nàng vẫn tạo ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp, thoát tục như thần tiên.

    Dù không thuộc dàn sao hạng A nhưng cô vẫn luôn nằm trong top những tiểu hoa đán có độ nóng trong Cbiz. Tuy bị chê bai vì diễn xuất chưa thuyết phục nhưng Cúc Tịnh Y quả thực có nhan sắc và thần thái đỉnh cao. 

    my nhan hoa ngu khi doi vuong mien 7
    Cúc Tịnh Y.

    Đặc biệt, truyền thông xứ Trung còn ưu ái gọi cô với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một”. Tuy nhiên, danh hiệu này vẫn còn gây không ít tranh cãi vì Cúc Tịnh Y thường xuyên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thế nhưng mới đây, mạng xã hội Weibo bất ngờ rầm rộ thông tin Cúc Tịnh Y sắp có bản sao thay thế.

    Nhân vật được "đồn thổi” là nàng tiểu hoa đán thế hệ cuối 9x, Âu Dương Na Na. Theo đó, nữ diễn viên này bất ngờ lọt vào top tìm kiếm trên Weibo sau khi tham dự một sự kiện. Điều đáng nói là cách trang điểm của người đẹp giống y chang với đàn chị Cúc Tịnh Y. 

    Thậm chí, trên các diễn đàn mạng xã hội trên cổng tin tức giải trí, có một số blogger tung tin rằng, Âu Dương Na Na lẽ nào đã “hốt” được stylist của Cúc Tịnh Y. 

    ban sao cuc tinh y4
     Âu Dương Na Na.
    ban sao cuc tinh y
    Một số blogger tung tin rằng, Âu Dương Na Na lẽ nào đã “hốt” được stylist của Cúc Tịnh Y. 

    Thế nhưng, mọi tin đồn vô căn cứ trên đã thực sự chấm dứt khi Dương Đơn - là stylist riêng của Âu Dương Na Na đã chính thức lên tiếng xác nhận mình là người đứng sau tạo hình được lên top tìm kiếm. Ngoài ra, stylist này cũng lên tiếng chưa từng hợp tác với Cúc Tịnh Y trước đó.

    Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vân Tịch Truyện - web drama ăn khách nhất năm 2018 là tác phẩm làm nên tên tuổi của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn. Thành công của phim đã mang về cho Cúc Tịnh Y giải Diễn viên web drama xuất sắc tại liên hoan phim truyền hình Trung Quốc tổ chức tại Toronto tháng 2/2019. 

    Cúc Tịnh Y cũng nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Cửu châu: Thiên Không thành, Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Vân thượng học đường, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Tiên sinh bơi lội,…

    Tháng 9/2013, Cúc Tịnh Y vinh dự trở thành 1 trong 31 thành viên chính thức của nhóm nhạc SNH48. Cô chính thức gia nhập showbiz với tư cách thần tượng âm nhac. Sau nhiều nỗ lực và thành công, tháng 12/2017, nữ nghệ sĩ rời khỏi SNH48, tập trung phát triển sự nghiệp solo.

    Cúc Tịnh Y được khen là nghệ sĩ đa tài khi vừa hát hay, nhảy đẹp còn chơi được nhiều nhạc cụ. Sau khi được xếp vào hàng tiểu hoa đán, sự nghiệp Cúc Tịnh Y thăng hoa nhanh chóng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-xuat-hien-ban-sao-cua-cuc-tinh-y-hot-tay-tren-cuop-mat-stylist-a515319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan