+Aa-
    Zalo

    Thực hư vụ cô gái bị người yêu 3 năm chia tay chỉ vì mặc quần lót ren đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai chia tay bạn gái sau 3 năm yêu nhau với lý do "vì em mặc quần lót ren đỏ" khiến dân mạng bất ngờ. Câu chuyện ngày càng tiến xa hơn bởi những lý do còn "nhảm"

    Chàng trai chia tay bạn gái sau 3 năm yêu nhau với lý do "vì em mặc quần lót ren đỏ" khiến dân mạng bất ngờ. Câu chuyện ngày càng tiến xa hơn bởi những lý do còn "nhảm" hơn thế nữa liên tục được chàng trai đưa ra.

    Chuyện nay yêu mai chia tay của giới trẻ ngày nay không còn lạ lẫm gì nữa, thế nhưng chia tay chỉ vì một lý do "nhảm" như cặp đôi này đúng là trên đời chỉ có 1-0-2.

    Câu chuyện cô nàng bị bạn trai "đá" sau 3 năm yêu nhau vì lý do "em mặc chiếc quần lót ren đỏ"đang trở thành tâm bão mạng xã hội, cư dân mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước lý do anh chàng đưa ra.

    Theo chia sẻ, tháng 11 cô nàng cùng người yêu đi du lịch Đà Lạt kỷ niệm 1200 ngày chính thức bên nhau. Trước đó cặp đôi đã có 6-7 năm làm bạn.

    Tuy nhiên, sau chuyến đi đó, bạn trai cô bỗng nói lời chia tay không một lý do. Càng gặng hỏi, anh chàng càng im lặng và chỉ nói là do không hợp nhau. Anh chặn tất cả các phương tiện liên lạc với cô gái này.

    Rồi anh chàng có người yêu mới và đúng ngày lễ Tình nhân 14/2 thì cô nàng nhận được tin nhắn của người xưa, báo 19/3 anh chàng cưới vợ.

    Câu chuyện nếu dừng lại ở đây có lẽ sẽ chỉ có người thương, kẻ trách. Thế nhưng, diễn biến câu chuyện lại đi "xa tít mù tắp" khi khi cô nàng đi chơi cùng bạn và có chụp ảnh cùng một nhóm bạn, trong đó cô ngồi gần một bạn nam.

    Sau đó, chàng trai nhắn tin hỏi han về người con trai ngồi gần cô nàng trong bức ảnh, rồi đưa ra lý do chia tay để "em sửa đổi, không đổ vỡ với người đến sau". Anh chàng nói, chia tay chỉ vì chiếc quần lót ren màu đỏ, thích mặc quần lót ren nghĩa là thích xem phim mát mẻ.

    "Lúc em đi tắm, anh gom đồ vào vali thấy em mặc quần lót ren màu đỏ. Chỉ có những đứa con gái thích xem phim *** mới mặc quần lót ren thôi. Tại sao em lại là người như vậy? Chỉ có những đứa đóng phim *** mới mặc quần lót ren thôi, tại sao em lại biết mua quần lót ren mà mặc".

    Chàng trai nhắn tin cho người yêu cũ nói rõ lý do chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

    Khi nghe được lý do đó, cô nàng vừa ngạc nhiên vừa tức giận vì suy nghĩ ngớ ngẩn của tình cũ. Thật ra, chiếc quần lót ren là do mẹ cô mua cho chứ chẳng phải như anh chàng suy diễn.

    Trước lý do vớ vẩn của chàng trai, cô gái đã mắng người yêu cũ không thương tiếc. Những tưởng chàng trai sẽ dừng lại ở đó, nhưng không, anh chàng lại tiếp tục kể lý do khiến anh yên tâm về vợ sắp cưới vì cô ấy… không bao giờ mặc quần lót ren.

    Tuy chưa biết sự việc trên trên là thật hay chỉ là một trò đùa nhưng ngay lập tức, bài viết đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Hầu hết, dân mạng đều cho rằng lý do chia tay của chàng trai này thật ngớ ngẩn và lố bịch, đồng thời cũng cho rằng cô gái này thật may mắn vì đã chia tay kịp thời.

    Bạn Minh Anh bình luận, "25 năm sống trên đời chưa thấy thằng con trai nào dở người như gã này. Hết yêu, hay thế nào cứ nói thẳng ra, đây lại còn ren với không ren. Ai lấy phải gã này chắc sớm tức mà chết mất".

    Hay như Ninh Giang chia sẻ, "Mình cũng mới chia tay người yêu, nhưng lý do còn chính đáng, chứ lý do này thì chỉ muốn vả vào mặt thằng người yêu thôi. Bị khùng hay sao mà đưa ra cái lý do đó.Thôi trong cái rủi có cái may, chúc mừng bạn gái sớm biết được một mặt thật của người yêu, chứ lỡ lấy rồi khổ một đời người con gái".

    Hiện câu chuyện vẫn đang là đề tài hot thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-vu-co-gai-bi-nguoi-yeu-3-nam-chia-tay-chi-vi-mac-quan-lot-ren-do-a221157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan