+Aa-
    Zalo

    Thực hư vụ lãnh đạo xã say xỉn, gây gổ với người dân sau va chạm giao thông

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo huyện Tân Sơn (Phú Thọ) xác nhận một số người trong video xuất hiện trên mạng là lãnh đạo xã Vinh Tiền và vẫn đang tiến hành làm rõ sai phạm của cán bộ.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, những ngày qua mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa một nhóm người. Nội dung đoạn video cũng thể hiện có sự giằng co, thách thức giữa những người này tại hiện trường vụ việc. Sau đó cũng có một số người can ngăn, xoa dịu tình hình diễn ra căng thẳng.

    Diễn biến vụ việc trong đoạn video cũng ghi lại cảnh hiện trường có 3 phương tiện xe tải, xe lôi tự chế và ô tô con. Chiếc xe ô tô con bị hư hỏng phần đuôi còn xe lôi chặn trước đầu xe con.

    Hình ảnh được cho là nhóm cán bộ xã xảy ra va chạm với người dân. Ảnh: PLO

    Hình ảnh được cho là nhóm cán bộ xã xảy ra va chạm với người dân. Ảnh: PLO

    Đoạn video được đăng tải kèm theo nội dung: "Đây là các lãnh đạo một xã ở huyện Tân Sơn, nghi có hành vi tác động vật lý vào người dân và nhìn có vẻ trong tình trạng say rượu, gây tai nạn"...

    Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút nhiều lượt chia sẻ và tương tác của cộng đồng mạng.

    Thông tin về vụ việc này trên báo Tiền phong, ông Trần Khắc Thăng, Phó Chủ tịch huyện Tân Sơn (Phú Thọ) xác nhận có sự việc nêu trên và nhóm người áo xanh trong video là lãnh đạo xã Vinh Tiền. Đặc biệt trong đó bao gồm cả ông Đinh Công Quý là Bí thư xã Vinh Tiền.

    "Tìm hiểu ban đầu cho thấy sự việc xảy ra hôm 26/3 nhưng chúng tôi chỉ mới nắm được. Huyện đã chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh", ông Thăng cho hay.

    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Xuân Toản - Chủ tịch huyện Tân Sơn cũng thông tin thêm: "Chúng tôi cũng chỉ vừa nắm được sự việc. Bí thư huyện đã giao các cơ quan Đảng và chính quyền xác minh, sau đó sẽ có xử lý".

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-vu-lanh-ao-xa-say-xin-gay-go-voi-nguoi-dan-sau-va-cham-giao-thong-a409046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan