+Aa-
    Zalo

    Thực khách "tố" quán buffet 99.000 đồng trên phố cổ không đảm bảo vệ sinh

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh khách hàng ghi lại được cho là trong căn bếp của một quán lẩu nướng buffet tại số 225 phố Hàng Bông (Hà Nội), có thể thấy đồ ăn tươi sống, các loại rau được bày la liệt dưới sàn nhà, thậm chí có túi giống như rác thải được đặt gần đó... hình ảnh khiến cộng đồng mạng bức xúc.

    khach--muon-oi--khi-thay-can-bep-ngon-ngang-o-quan-buffet-99.000-dong-tai-ha-noi-video--nvcc.mp4

    Nguồn video: Dân trí.

    VietNamnet đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khu vực bếp rất mất vệ sinh của một nhà hàng tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Cụ thể tài khoản Facebook tên Trần Tuấn đã đăng tải bài viết và hình ảnh về một quán buffet ở Hà Nội. Người này cho biết, hình ảnh được chụp vào ngày 20/10. Khi vô tình thấy khu vực bếp, anh Tuấn sợ hãi vì cảnh ngổn ngang, bẩn thỉu, cảm giác "muốn ói tất cả đồ đã ăn trước đó". 

    Bức ảnh ghi lại, khu vực vệ sinh nằm cạnh nơi để nguyên liệu với các kệ lớn, khay nhựa, tủ đông. Nhiều nồi lẩu, rau, khoai lang, gia vị để ngổn ngang ngay trên nền đất. Đáng chú ý, thịt ba chỉ bò được đựng trong 2 khay xốp cũng đặt trực tiếp dưới nền đất bẩn.

    thuc khach to quan buffet 99000 dong tren pho co khong dam bao ve sinh
    Hình ảnh được thực khách chia sẻ được cho là căn bếp của một quán ăn khu vực phố cổ (Hà Nội).
    Ảnh: VietNamnet

    Trong khu vực nhà vệ sinh ngổn ngang vỏ chai lọ, chậu nước đen xì và một nồi gì đó không rõ. Nền nhà cợp bẩn, nhếp nháp là nước, tạo cảm giác rất mất vệ sinh.

    Những hình ảnh này chưa được xác thực nhưng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, khó chịu khi một quán bán hàng ăn lại trong tình trạng bẩn, không đảm bảo vệ sinh như vậy.

    Chủ tài khoản Facebook đăng tải những phản ánh này là anh Trần Tuấn đã có những chia sẻ với báo chí, anh cho biết, ngày 20/10, anh và bạn thấy quán ăn ở khu vực Hàng Buồm giao Thợ Nhuộm đông đúc nên ghé vào ăn tối. Họ chọn phần ăn buffet lẩu và nướng giá 189.000 đồng/người.

    thuc khach to quan buffet 99000 dong tren pho co khong dam bao ve sinh2
    Biển hiểu quán ăn được khách hàng chụp lại. Ảnh: VietNamnet.

    Tuy nhiên, ngay khi nhân viên mang đồ ăn ra, anh Tuấn đã thấy mùi tanh, thịt bở, khi nướng chín vẫn hôi. "Đồ ăn tệ không tả nổi", vị khách nhận xét. "Nhưng nhiều người khác vẫn ăn ngon lành", anh nói thêm. Một lúc sau, anh này đi tìm nhà vệ sinh thì vô tình tới khu vực bếp ở tầng 2 của quán. "Mình không thể nghĩ đó là những gì mình vừa ăn. Mình chỉ muốn ói ra. Sau khi thấy cảnh đó, mình và bạn rời đi lập tức", anh Tuấn cho hay.

    Ngày 23/10, anh Tuấn chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với mong muốn thực khách cẩn trọng với nhà hàng này. Theo hình ảnh anh Tuấn chụp lại quán ăn này treo biển hiệu tên "nhà hàng T.L.", phục vụ bò nướng, lẩu buffet giá 99.000 đồng "ăn thả ga". Trên bảng hiệu ghi rõ địa chỉ 225 Hàng Buồm và số điện thoại. 

    Liên quan đến sự việc, báo Dân trí cũng đưa tin, khi liên lạc với số điện thoại in ở biển hiệu nhà hàng T.L. nhưng hiện số máy không liên lạc được. Khi tới địa chỉ do anh Tuấn đăng tải để tìm hiểu, biển hiệu nhà hàng T.L. đã được tháo gỡ, và thay thế bằng biển hiệu "Bún chả sườn nướng".

    Trên tấm biển này, địa chỉ 225 Hàng Bông được thay thành số 1 Thợ Nhuộm, số điện thoại cũng đổi khác. Nhà hàng T.L. dường như "biến mất".

    Đến tối 23/10, cửa hàng bún chả cũng đóng kín, không hoạt động.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-to-quan-buffet-99000-dong-tren-pho-co-khong-dam-bao-ve-sinh-a596382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan