+Aa-
Zalo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, an toàn cho người sử dụng

  • DSPL
ĐS&PL Ngày 25 tháng 1 năm 2021 Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã ký công văn số 795/2021/ĐKSP cấp phép cho sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line. Theo đó, sản phẩm S-Line được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép

Thị trường Thực phẩm chức năng nói chung và thực phẩm có tác dụng giảm cân nói riêng đang sôi sục, được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn cho người dùng lại là một câu chuyện về chất lượng sản phẩm mà bất cứ người tiêu dùng thông minh nào cũng nên cân nhắc.

image3 3
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành và quảng cáo trên toàn quốc

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm S-Line của Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Hằng Sơn đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Bà Ngô Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line là sản phẩm được đúc kết từ những bài thuốc quý trong dân gian với những thành phần vô cùng lành tính như: lá sen, nấm linh chi, kim ngân hoa, sâm đất… đặc biệt thực phẩm này có chiết xuất đào nên vị thanh mát và rất dễ uống. 

Cũng theo bà Hằng, sản phẩm S-Line trước khi đưa ra thị trường đã được đội ngũ các thầy trong ban cố vấn đến từ Đại học Dược Hà Nội tham vấn về công thức, liều dùng đảm bảo hiệu quả trên từng cơ địa. Bà Hằng rất tâm đắc với sản phẩm này và tự tin sản phẩm sẽ mang đến cho người tiêu dùng một dáng vóc khỏe đẹp, cân đối. 

image1 3

Sản phẩm S-Line được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đạt chuẩn GMP

Với cương vị là người đứng đầu một thương hiệu lớn, bà Hằng luôn nhận thức rõ ràng về vai trò cũng như tầm quan trọng của thực phẩm bảo vệ đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt là trong lĩnh vực cân chỉnh vóc dáng để có một thân hình thon gọn thì không phải sản phẩm nào cũng làm được. Bởi lẽ có rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay chưa được Bộ Y tế cấp phép nhưng bán tràn lan khắp nơi, khi uống vào thấy cổ khô rát và đi ngoài liên tục khiến cơ thể mất nước, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân…

Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line, phóng viên đã liên hệ với Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Theo đó, sản phẩm có tác dụng giảm cân S-Line trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. 

Ngày 25 tháng 1 năm 2021 Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế Nguyễn Thanh Phong đã ký công văn số 795/2021/ĐKSP cấp phép cho sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line. Sản phẩm đủ điều kiện lưu hành, có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm này cũng được Cục Phó cục An Toàn thực phẩm Trần Việt Nga ký giấy phép quảng cáo số 1327/2021/XNQC-ATTP. Sản phẩm S-Line được cấp phép quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tổng Giám đốc công ty, bà Ngô Thị Thu Hằng cũng cho biết thêm: "Là một người trẻ đam mê kinh doanh, ngay từ đầu tôi đã định hướng sẽ phát triển công ty trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng được Bộ Y tế cấp phép".

image2 3
Bà Ngô Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc công ty luôn nhận định lấy chữ tâm làm đầu trong kinh doanh

"Với phương châm luôn lấy chữ “Tín” và chữ “Tâm” làm đầu, nói là làm, đã làm là làm cho chuẩn. Bài học về đạo đức kinh doanh là bài học sơ đẳng của bất cứ ai bước vào nghề, nhưng cũng là bài học thấm nhiều mồ hôi, công sức mà giới doanh nhân luôn phải đấu tranh không khoan nhượng để bảo vệ nó. Công ty chúng tôi luôn nhận thức rằng trân trọng sự sự uy tín và những giá trị mang lại cho khách hàng mới thực sự là vấn đề cốt lõi. Chúng tôi khẳng định doanh nghiệp chúng tôi sẽ phát triển vững mạnh, trường tồn cùng thời gian” – Bà Hằng chia sẻ.

Hồng Nhung

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-s-line-da-duoc-bo-y-te-cap-phep-luu-hanh-an-toan-cho-nguoi-su-dung-a501988.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.