+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm đắt đỏ, chị em đua nhau khoe mâm cơm 100.000 đồng cho cả nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi bữa ăn có giá 100.000 đồng đổ xuống nhưng đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng cho cả nhà là điều các chị em vô cùng tự hào.

    Mỗi bữa ăn có giá 100.000 đồng đổ xuống nhưng đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng cho cả nhà là điều các chị em vô cùng tự hào.

    Làm nhân viên của một công ty xuất nhập khẩu nên Hoàng Thùy (24 tuổi, TP HCM) vô cùng bận rộn nhưng cô vẫn thu xếp để nấu ăn 2 bữa (sáng, tối) cho cả nhà.

    Đặc biệt, buổi tối là thời điểm cả nhà quây quần bên nhau sau một ngày làm việc vất vả, nên cô nàng sẽ chăm chút hơn. Hoàng Thùy cho biết cô chỉ mất khoảng 45-60 phút nấu nướng và 100.000 đồng cho bữa tối dành cho gia đình gồm 3 người lớn và em bé 2 tuổi.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng mâm cơm ngon-bổ-nhanh của cô vợ đảm này nhé:

    Một cô nàng khác tên Thùy Linh (23 tuổi, Hà Nội) tuy bận rộn nhưng vẫn tranh thủ vào bếp để nấu cơm cho người yêu của mình mỗi ngày tại nơi ở trọ.

    Một mâm cơm với đủ các món canh, xào và luộc phong phú được Thùy Linh chuẩn bị vô cùng đẹp mắt với giá chưa đến 100.000 đồng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-dat-do-chi-em-dua-nhau-khoe-mam-com-100000-dong-cho-ca-nha-a327024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan