+Aa-
    Zalo

    Thực tập sinh người Việt tiếp theo có khả năng ra mắt tại Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập mới nhất chương trình sống còn “Fanpick”, Đỗ Nam Sơn - thực tập sinh người Việt Nam nằm trong top 3 debut.

    Trong tập 7 Fanpick được phát sóng tối ngày 12/10, Đỗ Nam Sơn là thành viên có tổng điểm được bình chọn cao thứ 3 trong số 14 thực tập sinh của chương trình. Theo đó, Nam Sơn được tổng cộng 2977.1 điểm, bao gồm 115 điểm offline, 2362.1 điểm online và 500 điểm thưởng. 

    Kết quả này khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc. Ngoài nỗ lực tiến bộ không ngừng của Nam Sơn, còn là công lớn những ngày vote cật lực từ người hâm mộ.

    nam son
    nam son 2

    Hai chàng trai xếp trên Nam Sơn là Ricky và Yoo Hyeon Seung. Trước đó, thực tập sinh Yura đã giành được vị trí TOP PICK và trở thành thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nam 7 người. Như vậy, 4 cái tên chắc chắn có mặt trong đội hình debut cuối cùng bao gồm Yura, Ricky, Yoo Hyeon Seung và Nam Sơn.

    3 cái tên còn lại sẽ được hé lộ trong đêm chung kết của Fanpick.

    nam son 3

    Được biết Đỗ Nam Sơn là hậu bối của ca – nhạc sĩ Tăng Duy Tân và đến từ Công ty giải trí Big Arts Entertainment (Việt Nam). Sinh năm 2007, Nam Sơn chính là em út Fanpick. Chính vì vậy, sau khi debut, Sơn tiếp tục là em út của nhóm.

    nam son 6

    Ngay từ những tập đầu tiên, Nam Sơn gây ấn tượng với khả năng thanh nhạc tốt. Kỹ năng vũ đạo của cậu khi đó còn yếu, khả năng trình diễn chưa ổn định, nhưng dần được cải thiện qua từng vòng đấu.

    Bên cạnh đó, tính cách hài hước và không kém phần đáng yêu của em út chương trình khiến Nam Sơn được các anh trong chương trình và người hâm mộ yêu mến.

    nam son 5
    nam son 4

    Sau Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) nhóm TEMPEST, Đỗ Nam Sơn sẽ là cái tên Việt Nam tiếp theo ra mắt tại xứ sở kim chi. Dù vậy, có không ít cư dân mạng lo lắng cho Đỗ Nam Sơn. Trong giai đoạn công chúng Hàn không quá ưa chuộng nhóm nhạc nam, Fanpick lại không tạo được hiệu ứng truyền thông bùng nổ cũng không quá hút khán giả, người hâm mộ lo nhóm nhạc của Sơn sẽ gặp nhiều khó khăn. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-tap-sinh-nguoi-viet-tiep-theo-co-kha-nang-ra-mat-tai-han-a594938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan