+Aa-
    Zalo

    Thức uống giúp người trẻ ăn “cháy phố” cũng không sợ nóng trong người

    • DSPL
    ĐS&PL Từ mạng xã hội tới đời thật, người trẻ luôn tạo cho mình một phong cách đầy chất riêng. Với iGen, phong cách không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là sự nhạy bén theo đuổi các xu hướng sống hiện đại như cách người trẻ đang thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh để tươi mát đón hè thể hiện cho lối sống “healthy & balance” cực hot hiện nay.

    Vài năm trở lại đây, “healthy & balance” là từ khóa được các Influencer phổ biến rộng rãi từ Facebook, Tiktok đến Youtube và được đông đảo người trẻ theo đuổi. Với khẩu hiệu “You are what you eat – tạm dịch: những gì bạn ăn uống tạo nên chính bạn”, các hội nhóm về dinh dưỡng và phong cách sống mỗi  ngày thu hút hàng ngàn lượt thảo luận. Trong đó sôi nổi nhất là chủ đề làm gì để thỏa thích ăn đồ cay nóng mà vẫn thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày?

    1 3
    Người trẻ sẵn sàng ăn “cháy phố” nhưng cũng luôn thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày.

    “Ngày mới của mình bắt đầu bằng việc chạy bộ, ăn sáng với bất cứ món gì mình thích, bất kể đồ cay nóng. Đồ uống hàng ngày có thể có nhiều loại nhưng riêng Trà Dr Thanh là không thể thiếu. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình thanh lọc cơ thể mọi nơi, từ nhà hay ở chỗ làm, từ phòng họp hay khi dã ngoại để cơ thể luôn tươi mát, giúp mình cảm nhận những điều tích cực khắp mọi nơi”, Lâm Thùy Linh, một Gen Z tại TP.Thủ Đức nói.

    2
    Trà Dr Thanh là lựa chọn yêu thích của người trẻ để thanh lọc cơ thể mỗi ngày.

    “Nếu không sử dụng Trà Dr Thanh để thanh lọc, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày thì chắc mình phải bỏ nghề review ẩm thực bởi ăn quá nhiều đồ cay nóng”, Thái Thảo tươi cười cho biết.

    Nếu eat clean là trào lưu chưa bao giờ hết hot với thế hệ Millennials, thì ngược lại, Gen Z luôn muốn ăn cả thế giới với những món ăn mình yêu thích mà không sợ nóng trong người bởi họ luôn có sẵn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày với các đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh là một lựa chọn tiêu biểu.

    3
    Ăn theo phong cách, thanh lọc cơ thể phải có gu với đồ uống từ thảo mộc tự nhiên.

    Cũng từ sở thích ăn “cháy phố” mà người trẻ tìm cách thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để sống “healthy & balance” hơn mỗi ngày. Những sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe và tiện lợi như Trà Dr Thanh trở thành lựa chọn hàng đầu của người trẻ.

    4
    Thanh lọc cơ thể trước đồ ăn cay nóng giúp người trẻ luôn tươi mát, rạng rỡ mỗi ngày.

    “Ăn theo phong cách, thanh lọc cơ thể cũng phải có gu, mình chọn các thức uống được làm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để thanh lọc, cho cơ thể khỏe mạnh, cân bằng hơn. Với mình, khi lựa chọn đồ uống thì sản phẩm phải mang lại giá trị cho cộng đồng từ công dụng tốt cho sức khỏe đến quy trình sản xuất phải theo tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường”, Lâm Thùy Linh cho biết cách cô chọn đồ uống để thanh lọc cơ thể.

    5
    Các thức uống từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe và mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng được người trẻ ưu tiên lựa chọn.

    Việc sử dụng những đồ uống hoàn toàn tự nhiên từ thảo mộc như Trà Dr Thanh là cách Lâm Thùy Linh và những người trẻ hướng tới “lối sống xanh”, thanh mát cơ thể và tâm hồn mỗi ngày. Dưới góc nhìn của họ, những sản phẩm mang tính bền vững, chất lượng chuẩn quốc tế, công dụng thiết thực, tạo ảnh hưởng tới nhiều người thì sản phẩm đó còn phải được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và sản xuất dựa trên những quy trình tuyệt đối an toàn, giảm tối đa ảnh hưởng tới thiên nhiên.

    “Nhiều người nghĩ thanh lọc cơ thể phải eat clean hay bằng thức uống bổ dưỡng đắt tiền hoặc hiếm có này kia, với mình, các đồ uống chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có bên chúng ta mỗi ngày như Trà Dr Thanh mới là cách “chất” nhất, nhanh và tiện dụng nhất để vừa giải khát, vừa thanh lọc cho cơ thể luôn tươi mát, khỏe mạnh và cân bằng mỗi ngày”, Quang Huy, một Gen Z tại Gò Vấp cho biết.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-uong-giup-nguoi-tre-an-chay-pho-cung-khong-so-nong-trong-nguoi-a570971.html
    Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tối ngày 2/11, Bộ Công thương đã chính thức vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia. Trong 16 năm qua, một số doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có tới 14 năm liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

    Tối ngày 2/11, Bộ Công thương đã chính thức vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia. Trong 16 năm qua, một số doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có tới 14 năm liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng này.

    Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

    Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

    Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều đối mặt với vô vàn khó khăn và nỗ lực tìm những cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.