+Aa-
    Zalo

    Thuê bảo mẫu chăm sóc con trai, người mẹ sốc nặng khi phát hiện cơ thể tàn tạ của đứa trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khoảng một tháng, khi gia đình đón trẻ về nhà, họ sốc nặng khi nhìn thấy thân thể con tàn tạ đầy vết thương khủng khiếp.

    Vào tháng 6/2021, tại Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc), do công việc bận rộn, cộng thêm thời điểm xảy ra dịch khiến các nhà trường đóng cửa, vợ chồng chị Lâm đã đăng tin tuyển bảo mẫu toàn thời gian để giúp họ chăm sóc con trai.

    Người phụ nữ họ Khưu sau khi đọc thông báo đã lập tức liên xin việc làm và được nhận. Mức lương của Khưu cho mỗi tháng là 25.000 Đài tệ (khoảng 20,5 triệu đồng), sau đó tăng lên 30.000 Đài tệ (khoảng 24,6 triệu đồng).

    ba bo quen chau 3
    Bảo mẫu họ Khưu.

    Khi vừa đến làm việc, Khưu lập tức nhận được sự tin tưởng của gia đình chị Lâm nhờ sự chu đáo, tận tụy. Mỗi ngày chị Lâm đều có thể quan sát tình hình của con qua những hình ảnh do bảo mẫu chụp lại, có khi sẽ gọi video nói chuyện cùng con trai.

    Tuy nhiên đến cuối tháng 7, Khưu bỗng tỏ thái độ lạnh nhạt, lảng tránh việc cập nhật tình trạng cậu bé cho bố mẹ. Lo lắng con xảy ra chuyện, chị Lâm đã vội thu xếp trở về nhà. Lúc này, người mẹ bàng hoàng khi nhìn thấy thân thể con tàn tạ đầy vết thương khủng khiếp. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết cậu bé có vết thương hở ở bộ phận sinh dục, vết thương ở đùi trái, bị bỏng độ 2 ở cả hai bàn chân và có dấu hiệu hoại tử.

    thue bao mau 1
    Cơ thể cậu bé chi chít các vết thương.

    Nghi ngờ con đã bị bảo mẫu bạo hành, gia đình liền đi báo cảnh sát. Ngày 24/9, Khưu đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ trong lúc đang ra ngoài ăn tối với bạn bè. Tại cơ quan điều tra, cô ta đã khóc lóc thảm thiết và một mực phủ nhận cáo buộc về việc bạo hành trẻ nhỏ. Giải thích về những vết thương trên cơ thể cậu bé, Khưu nói rằng tất cả đều là tai nạn ngẫu nhiên.

    thue bao mau 2
    Giải thích về những vết thương trên cơ thể cậu bé, Khưu nói rằng tất cả đều là tai nạn ngẫu nhiên.

    Theo điều tra của cảnh sát, từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay, cô ta đã nhận làm bảo mẫu tại 3 gia đình. Điều đáng chú ý là 2 trong số 3 đứa trẻ được Khưu chăm sóc đều bị thương nghiêm trọng. Hiện cảnh sát Chương Hóa đã chuyển hồ sơ vụ việc đến văn phòng công tố địa phương. Khưu sẽ bị khởi tố với tội danh liên quan đến bạo hành trẻ nhỏ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-bao-mau-cham-soc-con-trai-nguoi-me-soc-nang-khi-phat-hien-co-the-tan-tai-day-vet-thuong-cua-dua-tre-a514433.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan