+Aa-
    Zalo

    Thuê người yêu ngày Valentine: Những hệ lụy khôn lường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Valentine 2015 là dịp để các cặp đôi có cơ hội trao gửi tình cảm cho nhau, tuy nhiên cũng có những người “cô đơn, lẻ bóng” tìm đến các dịch vụ thuê người yêu.

    (ĐSPL) – Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi có cơ hội trao gửi tình cảm cho nhau, tuy nhiên cũng có những người “cô đơn, lẻ bóng” tìm đến các dịch vụ thuê người yêu.

    Giá thuê "người yêu" không hề rẻ

    Trong những dịp lễ tết, dịch vụ tìm người yêu đi chơi lại càng trở nên rầm rộ và được những người độc thân quan tâm hơn bao giờ hết.

    Thuê người yêu hiện đang trở thành từ khóa “hot” nhất ngày Valentine năm nay. Chỉ cần gõ từ khóa “Dịch vụ thuê người yêu đi chơi Valentine” sẽ cho ra khoảng hơn 2 ngàn lượt tìm kiếm trong 0,34 giây.

    Dịch vụ cho thuê người yêu đang là từ khóa "hot" được nhiều người tìm kiếm.

    Dạo quanh các diễn đàn, mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy hàng loạt mẩu quảng cáo cho thuê người yêu cũng như những lời mong muốn thuê được người yêu trong dịp lễ này.

    Các Fan Page CLB cho thuê người yêu; Cho thuê người yêu, PG tiệc, người mẫu, diễn viên… ngày càng thu hút đông thành viên hơn và “đặt hàng” mỗi lúc một nhiều.

    Giá cả của dịch vụ này không hề rẻ. 

    Tuy nhiên, giá cả của dịch vụ này cũng không hề rẻ, tùy thuộc vào thời gian, yêu cầu của khách hàng, các gói như bè bạn, lãng mạn, hẹn hò, ăn tối cùng bạn bè, gia đình… sẽ có giá dao động từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng. Riêng gói siêu lãng mạn hoặc giả vờ yêu “hét” giá 6 – 7 triệu đồng cho một buổi hẹn hò ngày lễ tình nhân.

    Hệ lụy khôn lường

    Dịch vụ cho thuê người yêu dịp lễ tết phát triển thông qua các diễn đàn, mạng xã hội từ vài năm trở lại đây. Mặc dù vậy, không ai có thể đảm bảo dung nhan của các cô gái, chàng trai kia có sự can thiệp của photoshop hay không.

    Ngoài hình ảnh, giá dịch vụ “sử dụng” người yêu giả thì các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook của những người này chỉ được bên cung cấp dịch vụ chia sẻ khi khách hàng đã đóng phí dịch vụ và ký hợp đồng chính thức.

    Tuy nhiên, đã có không ít bạn trẻ phải khóc thét trên mạng vì không hiểu vì sao tên, hình ảnh của mình lại xuất hiện ở những trang dịch vụ này. Chỉ đến khi có quá nhiều người kết bạn, gửi tin nhắn, gọi điện thoại quấy rầy… họ mới phát hiện ra sự thật phũ phàng.

    Nếu phát hiện con có người yêu là giả thì bố mẹ sẽ buồn hơn. Ảnh minh họa.

    Dẫn lời chuyên gia tâm lý Anh Thơ (Văn phòng tư vấn tâm lý Thành Đạt) trên báo An ninh Thủ đô thì việc thuê người yêu có ngoại hình đẹp, biết cách cư xử trước gia đình, bạn bè chỉ là biện pháp tạm thời trong cảm xúc. Đơn cử như việc thuê người yêu để đối phó với gia đình thì chính người đi thuê người yêu lại đang đóng vai là 1 kẻ lừa dối. Và nếu để cho những người trong gia đình biết được điều này có lẽ họ sẽ còn buồn hơn.

    Dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái mỗi dịp lễ tết không còn xa lạ, nhưng vẫn có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh chuyện đi thuê người yêu. Có ý kiến ủng hộ nhưng cũng có ý kiến không đồng tình. Bởi vậy, khi quyết định lựa chọn dịch vụ này, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-nguoi-yeu-ngay-valentine-nhung-he-luy-khon-luong-a83980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan