+Aa-
    Zalo

    Thuê ô sin, tôi phải chứng kiến cảnh tượng kinh khủng ngay tại nhà mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi bất lực chứng kiến tất cả cảnh tượng diễn ra trong chính ngôi nhà của mình. Tôi vẫn không dám tin vào sự thật nhìn thấy nhưng rõ ràng nó đã khiến bản thân tôi sụp đổ

    Tôi bất lực chứng kiến tất cả cảnh tượng diễn ra trong chính ngôi nhà của mình. Tôi vẫn không dám tin vào sự thật nhìn thấy nhưng rõ ràng nó đã khiến bản thân  tôi sụp đổ.

    Tôi và Tuấn kết hôn được 2 năm thì mang thai. Khỏi phải nói tôi và anh vui biết mấy. Gia đình hai bên lại càng hạnh phúc hơn. Nhưng theo đó, tôi bắt đầu có những lo toan về việc chăn gối của hai vợ chồng.

    Tuấn là người có nhu cầu cao, chúng tôi có con muộn cũng vì anh muốn kế hoạch để vợ chồng gần gũi nhau lâu hơn. Khi tôi mang bầu chắc chắn chuyện vợ chồng gần gũi phải hạn chế. Tôi nghe mấy chị em cơ quan tâm sự thời gian ấy chồng dễ mà ngoại tình cho nên tôi càng bất an hơn.

    Tuấn vốn là người chung thủy không ngoại tình nhưng ai dám chắc trong khi tôi mang bầu anh không có nhu cầu. Tôi lo lắng suy nghĩ rất nhiều. Nhiều đêm nằm bên chồng, tôi vẫn cố gắng âu yếm anh, đề nghị vợ chồng nhẹ nhàng gần gũi thôi nhưng anh bảo không vì sợ ảnh hưởng đến con.

    Biết tôi lo nghĩ, anh an ủi chỉ thích mỗi vợ chứ người khác không có hứng. Nghe chồng nói vậy tôi cũng an lòng hơn. Bụng bầu ngày càng vượt mặt khiến tôi đi lại, làm việc khó khăn. Công việc nhà rất khó để đảm đang hết nên tôi bàn chồng thuê osin giúp việc.

    Tuấn là người không thích có người lạ trong nhà nhưng lần ấy thấy tôi mệt nhọc đi lại khó khăn vì bầu bí nên anh cũng chấp nhận. Thông qua một chị bạn tôi thuê được cô giúp việc chỉ mới 17 tuổi tên Linh.

    Linh là cô gái làng quê rất chăm chỉ và được lòng cả hai vợ chồng tôi. Biết tôi thuê gái đôi mươi, mấy chị bạn bảo tôi liều không sợ nó mồi chài chồng sao?

    Nhưng nhìn Linh tôi không nghĩ cô bé có gan ấy với lại từ ngày có Linh, Tuấn vẫn đi làm về đúng giờ không có biểu hiện gì khác lạ.

    Ảnh minh họa

    Tôi sinh con, anh vẫn chăm sóc hai mẹ con chu đáo. Một ngày tôi bế con về ngoại chơi và không ngờ hôm ấy chính mắt cũng chứng kiến cảnh tượng bất ngờ khi tôi quay về nhà lấy đồ cho con.

    Tôi đột ngột qua về nên Linh không biết, vừa có tiếng đẩy cửa tôi đã nghe tiếng hát líu lo của Linh kèm theo câu gọi chồng tôi vào tắm chung. Tôi chết đứng giữa phòng không dám tin nhưng vẫn cố bình tĩnh đi đến phòng tắm xem tiếp. Đến nơi tôi thấy Linh trong bộ đồ tắm ngắn cũn cỡn đang đùa giỡn trong buồng tắm, tôi bước vào khiến cô ta giật mình.

    Nghe tiếng tôi Tuấn từ tầng hai đi xuống. Vừa thấy tôi anh đã liên tục van xin tha thứ. Hóa ra bấy lâu nay anh cùng cô ô sin lén lút quan hệ với nhau. Nếu như hôm nay tôi không bắt gặp thì chắc cả hai còn tiếp tục nữa.

    Tôi lên tiếng cho cô ô sin một trận và không quên tát 2 cái vào mặt chồng. Tôi đau đớn bước đi và vẫn không dám tin anh phản bội mình. Tuấn liên tục cầu xin tôi tha thứ nhưng tôi sẽ phải suy nghĩ về cuộc hôn nhân của cả hai. Anh đã phản bội sự tin tưởng và tình yêu của tôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-o-sin-toi-phai-chung-kien-canh-tuong-kinh-khung-ngay-tai-nha-minh-a193297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan