+Aa-
    Zalo

    Thuê xe cẩu trộm cây mít trị giá 40 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện một xe cầu đang chở cây mít của gia đình mình đi trên đường, ông Nam liền lấy xe máy đuổi theo và thông báo sự việc lên cơ quan công an.

    Phát hiện một xe cầu đang chở cây mít của gia đình mình đi trên đường, ông Nam liền lấy xe máy đuổi theo và thông báo sự việc lên cơ quan công an.

    Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Thiện- Trưởng Công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, Ban Công an xã đã lập hồ sơ ban đầu và bàn giao 2 đối tượng trộm cây cho Công an huyện Nam Đàn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Danh tính 2 người trộm cây là Trần Trung Kiên (SN 1986, trú xã Sơn Mai, Hương Sơn, Hà Tĩnh) và Hoàng Văn Hoành (SN 1966, trú xã Sơn Hoà, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

    Xe cẩu được thuê để chở cây mít. Ảnh: Tiền Phong

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 14h30 ngày 12/6, ông Trần Đình Nam (SN 1967, trú xóm Sơn 2, xã Kim Liên) đang làm việc trước cổng nhà thì phát hiện một xe cẩu chở cây mít của gia đình mình đi trên đường. Ông Nam lấy xe máy đuổi theo và thông báo sự việc cho công an xã.

    Đuổi theo khoảng 1km, ông Nam đã chặn được chiếc xe này. Cùng lúc, công an xã Kim Liên cũng có mặt, mời chủ nhân chiếc xe cẩu về trụ sở xã làm việc.

    Tài xế xe cẩu Trần Trung Kiên khai được ông Hồ Xuân Lộc (SN 1967, trú xã Nam Cát, Nam Đàn) thuê đến xã Kim Liên để cẩu cây mít trên về xã Nam Cát. Khi đi Kiên có rủ thêm ông Hoành để phục việc vận chuyển cây mít có đường kính hơn 40 cm, dài khoảng 5m.

    Theo ông Nam, cây mít trên được ông mua cách đây 2 tháng của một người dân trong xóm với trị giá 40 triệu đồng. Sau đó, ông Nam gửi ở nhà người thân (cách nhà khoảng 300m) để chờ chuẩn bị làm nhà thờ. Tuy nhiên lợi dụng người trong nhà này đi làm cả nên các đối tượng đã đến cẩu trộm cây mít.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-xe-cau-trom-cay-mit-tri-gia-40-trieu-dong-a232827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan