+Aa-
    Zalo

    Thuê xe tải trộm máy ủi bán lấy tiền trả nợ cá độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Được ông chủ nhận vào làm tài xế xe ủi nhưng vì nợ tiền cá độ, Trọng đã thuê xe tải trộm luôn máy ủi mang bán để trả nợ.

    (ĐSPL) - Được ông chủ nhận vào làm tài xế xe ủi nhưng vì nợ tiền cá độ, Trọng đã thuê xe tải trộm luôn máy ủi mang bán để trả nợ.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 15/4, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Trọng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Báo Pháp luật TP.HCM cũng thông tin, ngày 12/4, Trọng đến gặp anh Nguyễn Cao Phong (30 tuổi, thường trú tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để xin làm tài xế xe ủi và được nhận vào làm. Sau đó, Trọng đến công trình tại phường Tân Bình (thị xã Dĩ An) để nhận việc.

    Vì đang nợ số tiền gần 60 triệu đồng tiền thua game bắn cá nên đến chiều tối cùng ngày, thấy xe ủi của anh Phong để ở công trình không có người quản lý nên Trọng đã nảy sinh ý định trộm xe để bán trả nợ.

    Để thực hiện hành vi trộm cắp, Trọng gọi xe tải chuyên dụng đến công trình chở xe ủi của anh Phong đến địa bàn xã Tam Phước (TP Biên Hòa) bán cho ông Hoàng Xuân Thành với giá 260 triệu đồng.

    Lúc này Trọng nhận trước của ông Thành 120 triệu đồng, số tiền còn lại ông Thành hẹn sẽ trả đủ khi hoàn tất thủ tục mua bán. Sau khi nhận tiền, Trọng lấy tiền trả nợ và tiếp tục chơi game bắn cá. 

    Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Trọng.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-xe-tai-trom-may-ui-ban-lay-tien-tra-no-ca-do-a141613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan