+Aa-
    Zalo

    Thùng quà 'không đáy' của học sinh tặng thầy giáo khiến dân mạng phát hoảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Món quà gây ấn tượng nhất với người thầy này là chiếc lược, bởi cô/cậu học trò vui tính nào đã cố nghĩ ra món quà 'hay' đến vậy khi tặng cho người thầy 'ít tóc'.

    Món quà gây ấn tượng nhất với người thầy này là chiếc lược, bởi cô/cậu học trò vui tính nào đã cố nghĩ ra món quà 'hay' đến vậy khi tặng cho người thầy 'ít tóc'.

    Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Đoạn video ghi lại cảnh một người thầy đang hồ hởi mở chiếc thùng xốp được dán kín băng keo. Được biết, đây chính là món quà bất ngờ mà tập thể lớp gửi tặng thầy giáo.

    [presscloud]1068[/presscloud]

    Suốt quá trình bóc quà, người xem không khỏi cười òa mỗi khi thấy thầy giáo lấy ra một món quà, nào là dầu gội, hạt nêm, thậm chí là chiếc quần sooc kẻ. Thế nhưng, có lẽ món quà gây ấn tượng nhất với người thầy này là chiếc lược, bởi cô/cậu học trò vui tính nào đã cố nghĩ ra món quà 'hay' đến vậy khi tặng cho người thầy 'ít tóc'.

    Ảnh cắt từ clip.

    Clip tặng quà cho thầy siêu đáng yêu này sau khi xuất hiện trên mạng đã hút hơn 7k like và hàng trăm bình luận.

    Món quà cuối cùng đầy bất ngờ được nhóm học sinh đặt dưới đáy thùng là 1 chiếc áo sơ mi màu hồng. Đây là món quà do tập thể lớp góp lại mua tặng thầy. Hóa ra, màn tặng cả tiệm tạp hóa phía trước chỉ là khiến thầy thêm... bất ngờ khi nhận được món quà sau cùng!

    Sự dễ thương, trong sáng và tình cảm quý mến của các học sinh dành cho thầy qua các bạn sáng tạo ra kiểu tặng quà không giống ai khiến dân mạng thích thú. Nhiều lời khen ngợi, trầm trồ được gửi về bên dưới clip.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thung-qua-khong-day-cua-hoc-sinh-tang-thay-giao-khien-dan-mang-phat-hoang-a216833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan