+Aa-
    Zalo

    Thuộc cấp chôm tiền tỷ bỏ trốn, giám đốc tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi trình báo cơ quan công an vì bị cấp dưới cuỗm mất 3,4 tỷ đồng, ông C. đã về nhà treo cổ tự sát.

    (ĐSPL) – Sau khi trình báo cơ quan công an vì bị cấp dưới cuỗm mất 3,4 tỷ đồng, ông C. đã về nhà treo cổ tự sát.

    Tin tức báo Dân Việt đăng tải, sáng 5/9, gia đình ông Trần Thành C. (SN 1963, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Mộc Hóa, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) đã tổ chức tang lễ cho ông.

    Trước đó, trưa 3/9, sau khi từ cơ quan công an trở về nhà, ông đã treo cổ tự sát. Được biết, ông C. là bị hại trong vụ cấp dưới lừa đảo, chiếm đoạt hơn 3,4 tỷ đồng tiêu xài cá nhân.

    Công ty Mộc Hóa nơi ông C. làm việc.

    Thông tin ban đầu, nhân viên thu hồi công nợ của công ty CPTM Mộc Hóa là Nguyễn Văn Giúp (33 tuổi, ngụ thị xã Kiến Tường) đã bị công an thị xã tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Báo Lao động thông tin, trước khi về làm việc tại công ty CPTM Mộc Hóa, ông Giúp từng là cán bộ của viện kiểm sát cấp huyện. Khi về công ty làm việc, ông Giúp là đảng viên nên được giao nhiều công việc quan trọng, trong đó có việc thu hồi nợ và giữ tiền.

    Cuối tháng 8/2015, sau khi công ty tổ chức cho nhân viên đi du lịch 3 ngày, ông Giúp đi chơi về lại không vào cơ quan. Mọi người gọi điện thoại tìm thì ông Giúp tắt máy, không liên lạc được. Ông C. cho kiểm tra thì phát hiện ông Giúp thu hồi hơn 3,4 tỉ đồng nhưng không nộp về công ty.

    Những đồng nghiệp làm chung ông Giúp cho biết, ông có quen một cô “bồ nhí” tên K làm nhân viên “chạy sô” ở các quán karaoke “gác tay” ở thị xã Kiến Tường. Khi ông Giúp biến mất thì cô này cũng đi đâu không rõ. Khi vụ việc vở lỡ, một đại lý khác ở huyện Thạnh Hóa (Long An) cũng đến Công an thị xã Kiến Tường trình báo bị ông Giúp lừa đảo số tiền 300 triệu đồng.

    Ngày 3/9, sau khi đến Công an thị xã Kiến Tường cung cấp chứng từ cho công an để phục vụ điều tra, ông C. về nhà và treo cổ tự sát.

    PV (Tổng hợp)

    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuoc-cap-chom-tien-ty-bo-tron-giam-doc-tu-tu-a109314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.