+Aa-
    Zalo

    Thưởng 100 triệu đồng và 10 nghìn đô cho cầu thủ trận Việt Nam vs Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bầu Hiển treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City và 10 nghìn đô cho cầu thủ xuất sắc nhất trận của mỗi đội.

    (ĐSPL) - Bầu Hiển treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ chọc thủng lưới Manchester City và 10 nghìn đô cho cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bên cạnh đó, BSH cũng thưởng 100 triệu cho cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới đội bóng nước Anh.

    Trước thềm trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Manchester City, những giải thưởng nhằm khích lệ cầu thủ 2 bên thi đấu cống hiến đã được công bố. Theo đó, cầu thủ chọc thủng lưới đội bóng đến từ Premier League sẽ nhận 100 triệu VNĐ ngay sau khi trận đấu kết thúc.
    "Theo quan điểm của tôi, giải thưởng này chỉ mang tính động viên về chuyên môn, bởi Man City ở đẳng cấp thế giới và vượt trội so với chúng ta", bầu Hiển khẳng định.
    Theo ông Hiển , các tuyển thủ không nên đặt nặng kết quả, chỉ nên coi trận đấu với Man City là cơ hội học hỏi kinh nghiệm. “Tham gia trận đấu với Man City là niềm vinh dự của các tuyển thủ. Đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Miura cọ sát với những tên tuổi đẳng cấp thế giới, những ngôi sao có giá hàng chục triệu bảng".

    Bầu Hiển chi đậm khuyến khích cầu thủ Việt Nam chọc thủng lưới Man City.

    Ngoài phần thưởng của bầu Hiển, Ban lãnh đạo Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội (BSH) đã quyết định treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên sút tung lưới thủ thành Joe Hart trong trận đấu lúc 20h00 tối nay.
    Một phần thưởng khác trị giá 10 ngàn đô sẽ được bầu Hiển trao tặng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của mỗi đội.
    Việc trao thưởng cho cầu thủ để khích lệ họ thi đấu trong các trận cầu quan trọng không có gì lạ. Cách đây 2 năm, tiền vệ Trần Mạnh Dũng cũng được thưởng sau bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Arsenal trong trận đội nhà để thua 1-7 trên sân Mỹ Đình.
    [mecloud]oln3BGTf5C[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-100-trieu-dong-va-10-nghin-do-cho-cau-thu-tran-viet-nam-vs-man-city-a103690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.